Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương
10 tr - 12 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Giám sát và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm thuộc phạm vi quản lý. Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên.
- Sắp xếp ca, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của CBCNV tại nhóm của mình.
- Hỗ trợ huấn luyện nhân viên thực hiện công việc một cách có hiệu quả và đạt những chỉ tiêu đã đề ra. Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.


Yêu cầu công việc


- Đã từng làm nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm/ tổ trưởng tại Tổng đài
- Làm việc theo ca
- Nhanh nhẹn và chịu khó.


Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-09 13:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1426735. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dược phẩm , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây