Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng [HN] - Ưu Tiên Nữ, Thu Nhập Upto 25M/Tháng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC GERMAN LINK
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tại German Link, chúng tôi cùng sống, làm việc và phát triển bằng những giá trị cốt lõi: "Nhân- Tâm- Tín- Chất- Tiến". Những giá trị ấy chính là nền tảng tạo nên môi trường lý tưởng để bạn phát triển toàn diện, vươn xa hơn mỗi ngày và thực sự tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp!
Hơn 11 năm đồng hành cùng giấc mơ du học Đức của hàng nghìn học viên, German Link không ngừng đổi mới, phát triển và mở rộng, khẳng định vị thế hệ sinh thái du học Đức hàng đầu Việt Nam.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Quản lý và cập nhật danh sách học viên, khóa học, và dữ liệu liên quan trên hệ thống.
Duy trì và tối ưu tỷ lệ tái tục khóa học theo chỉ tiêu được giao.
Theo dõi, đảm bảo chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của học viên.
Tham mưu và báo cáo cho Quản lý về công tác chăm sóc khách hàng, đảm bảo hoạt động của bộ phận phù hợp với định hướng và mục tiêu kinh doanh.
Quản lý, giám sát công tác thu học phí, đảm bảo chính xác và đúng quy trình.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng:- Phân công, sắp xếp lịch làm việc hợp lý.- Đôn đốc, kiểm tra, đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ.- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống vượt thẩm quyền.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các chương trình học của Trung tâm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cơ sở vật chất và dịch vụ lớp học vận hành trơn tru.
Triển khai, giám sát và điều phối toàn bộ hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và chỉ đạo từ Quản lý trực tiếp.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Quan hệ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Có kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành.
Nhiệt tình, trung thực, năng động, có khả năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
Tuổi từ 25- 32. Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Ngoại hình ưa nhìn, tích cực, vui vẻ, giao tiếp tốt, dễ gây thiện cảm.
Từ 02 kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các trung tâm ngoại ngữ, hệ thống giáo dục.

Quyền lợi

Thu nhập: Lương cơ bản 10,000,000- 14,000,000 đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng/hoa hồng kinh doanh (thu nhập lên tới 25 triệu/tháng)
Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.
Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh... theo quy định của Công ty.
Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, bữa trưa thứ 4 vui vẻ hàng tuần, ...và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 16:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng [HN] - Ưu Tiên Nữ, Thu Nhập Upto 25M/Tháng - Mã tin đăng: 5378739. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC GERMAN LINK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây