Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Khối Cư Dân)

CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES VIỆT NAM - CHI NHÁNH HÀ NỘI
Mức lương
13 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo Giám đốc BQLVH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
Hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo nhân viên lễ tân, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên tiền sảnh về quy trình làm việc, chuyên môn nghiệp vụ, các kỹ năng mềm.
Tổng hợp báo cáo.
Xây dựng quy trình làm việc của Bộ phận CSKH.
Quản lý hotline dịch vụ khách hàng.
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra.
Giám sát việc tuân thủ nội quy của khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà.
Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng.
Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
Khảo sát, tổng hợp survey về ý kiến đánh giá của khách hàng.
Hàng ngày tiếp nhận, xử lý các ý kiến, yêu cầu của khách hàng, thông qua đơn kiến nghị, góp ý, các thông tin trên mạng xã hội... theo quy trình, theo dõi suốt quá trình cho đến khi xác nhận kết quả với khách hàng. Báo cáo Giám đốc BQLVH để xử lý kịp thời đối với các thông tin có tiềm ẩn rủi ro phát sinh sự cố nghiêm trọng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc BQLVH.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà tại Hà Nội.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh / Quản trị khách sạn / Bất động sản hoặc tương đương
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Ngoại hình khá, nữ cao từ 1m58 trở lên
- Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng / lễ tân / hành chính.

Quyền lợi

- Lương thưởng theo quy định của công ty (Từ 13 đến 15 triệu gross), lương tháng thứ 13, ngày phép năm
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 03:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Khối Cư Dân) - Mã tin đăng: 4414444. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 33 Phố Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây