Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE
Mức lương
10 tr - 15 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


-Thực hiện đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại và các kênh trực tuyến như email, Facebook, Zalo…;


-Cùng phối hợp và chuyển thông tin về nhu cầu đầu tư của khách hàng (nếu có) tới bộ phận tư vấn đầu tư trực tiếp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng;


-Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu và nhận diện được vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng. Không ngừng cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng


-Chịu trách nhiệm quản lý và phân công công việc nội bộ team.


-Tham gia xây dựng quy trình và quy định cho các dự án liên quan đến Contact Center được phân công;


-Trực tiếp đào tạo nội bộ về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cho DVKH


-Tổng hợp báo cáo công việc được phân công.


-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo trong từng thời kỳ.


Yêu cầu công việc


Học vấn, trình độ chuyên môn: Đại học trở lên


Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực): Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm CSKH ngành tài chính, ngân hàng hoặc các ngành có liên quan tối thiểu từ 2 năm trở lên


Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất


-Tố chất cần thiết cho công việc Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và có tư duy DVKH tốt


-Kiến thức chuyên môn Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết cơ bản về các sản phẩm bất động sản, trái phiếu, chứng khoán, ngân hàng.


-Kỹ năng thiết yếu cho công việc Kỹ năng quản lý, bao quát và phân công công việc hiệu quả


-Xử lý khiếu nại khách hàng tốt


-Ngoại ngữ Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế


-Tin học Tin học văn phòng cơ bản


-Kỹ năng khác


Có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc,


Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng nhận diện vấn đề cũng như nhu cầu của khách hàng


-Tiêu chuẩn khác: Có thể làm việc theo ca :


- Ca 1: Từ 07h00 – 15h00


- Ca 2: Từ 15h00 – 23h00


 (Làm việc xoay ca, linh động)


- Miền Bắc: Làm việc tại 16 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


- Miền Nam: 23 Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.


Quyền lợi


  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-07 19:23:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1951472. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 12, số 25 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 năm
Trình độ yêu cầu
bằng cấp: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây