Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

SIÊU VIỆT GROUP
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
TP.HCM
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc chuyên môn (50%)
Hỗ trợ Nhà tuyển dụng về các dịch vụ (10%)
- Hỗ trợ xác minh thông tin tài khoản.
- Phân tích/ chỉnh sửa và hỗ trợ hoàn chỉnh tin đăng trên hệ thống.
Hỗ trợ tuyển dụng (30%)
- Sắp xếp lịch phỏng vấn với ứng viên cho những vòng tiếp theo.
- Chăm sóc và hỗ trợ nhà tuyển dụng.
- Theo dõi quá trình và kết quả phỏng vấn.
- Sơ vấn ứng viên qua điện thoại.
- Sàng lọc, đánh giá và phân loại hồ sơ ứng viên.
Công việc khác (10%)
- Sẽ được đào tạo kiến thức tuyển dụng và các kiến thức liên quan đến công việc khi
- Các công việc được phân công bởi cấp trên
nhận việc.
Công việc quản lý (50%)
- Đào tạo và hướng dẫn cho những thành viên mới
- Tạo động lực và cảm hứng cho đội nhóm
- Xây dựng định hướng và chịu trách nhiệm với đội nhóm
- Kết nối nhân viên với quản lý cấp cao hơn
- Phân bổ nhân sự, công việc, thiết lập KPI và đánh giá
- Theo dõi, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh
doanh là một lợi thế.
- Từng có kinh nghiệm trong việc CSKH/ Telesale/ on-phone service và có kinh
nghiệm về quản lý đội nhóm từ 1 năm trở lên
- Kiến thức và kỹ năng chuyên môn vững vàng
- Kỹ năng lãnh đạo và quản trị công việc
- Giao tiếp khéo léo, thuyết phục, có uy tín
- Tư duy nhạy bén, logic, khả năng xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

Môi trường làm việc:
- Giờ làm việc linh hoạt (chỉ từ thứ 2 - thứ 6), nghỉ phép 15 ngày / năm (12 tháng / năm,
nghỉ 3 chế độ ốm đau).
- Môi trường làm việc bằng phẳng, cởi mở, nhịp độ nhanh với sự hỗ trợ tốt nhất từ ​​các bên
liên quan.
- Môi trường làm việc đầy thử thách, nơi mọi ý tưởng mới đều được chào đón.
Chế độ phúc lợi:
- Được bảo hiểm xã hội đầy đủ (y tế, xã hội, thất nghiệp).
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn (lương, phụ cấp - ăn trưa, gửi xe, điện thoại,…).
- Bảo hiểm tai nạn phụ cho toàn bộ nhân viên, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho
cấp quản lý trở lên.
- “Chính sách liên kết” - để gắn kết nhóm.
- Đánh giá thành tích và lương 2 lần / năm.
- Tặng quà của công ty vào các dịp sinh nhật, ngày cưới, ngày thiếu nhi, ngày phụ nữ, ngày
- Chính sách tháng thứ 13, Ưu đãi, Thưởng - tùy theo hiệu quả hoạt động của công ty.
độc lập, ngày sinh nhật của công ty và các dịp đặc biệt khác.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm (mỗi năm một lần).
- Các sự kiện đa dạng của công ty, từ thi đấu thể thao, tiệc sinh nhật hàng tháng, team
building đến Tiệc cuối năm, v.v.
Tại sao bạn nên tham gia với chúng tôi:
- Cơ hội làm việc với tư cách là người chơi thứ 2 trong Thị trường công nghệ nhân sự với
hoài bão và sứ mệnh to lớn trên thị trường lao động.
- Cơ hội tuyệt vời để tác động đến cuộc sống hàng triệu người Việt Nam thông qua các cơ
hội việc làm và hơn thế nữa.
- Đồng nghiệp nhiệt huyết & tài năng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-07 02:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2826281. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

SIÊU VIỆT GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành, Kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây