Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Tech)

CÔNG TY TNHH HQSOFT
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lên kế hoạch, thực thi, kiểm soát, hoàn thành các dự án, CR được phân công.
Chăm sóc và khai thác các thông tin từ khách hàng để có kế hoạch phục vụ, bán hàng và giữ chân khách hàng tốt nhất.
Kiểm soát các dự án Support và Hợp đồng support.

Quản lý mục tiêu, chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện:

Hiểu rõ mục tiêu chiến lược và định hướng của công ty, phòng ban.
Có kế hoạch thực hiện KPI để đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu và chỉ tiêu công ty, phòng ban đề ra.
Phân bổ được từ mục tiêu công ty xuống mục tiêu cá nhân, đảm bảo có mục tiêu, chỉ tiêu công việc rõ ràng cụ thể.

Quản lý dự án:

Quản lý được hiệu quả kinh doanh trên từng dự án và có báo cáo đánh giá hàng tháng
Quản lý các CR, Bug phát sinh từ các dự án được phân công: trao đổi với khách hàng, trao đổi với bộ phận phát triển, lên kế hoạch thực hiện.
Làm việc chặt chẽ với TS Leader, FS leader để nắm được tình trạng dự án hàng tuần, hàng tháng.
Duy trì sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong phòng ban, trong công ty.

Quản lý và chăm sóc khách hàng:

Tư vấn công ty và các bộ phận liên quan kịp thời để có các chính sách, kế hoạch, hành động phù hợp cho khách hàng nhằm duy trì quan hệ và sự trung thành của khách hàng.
Tư duy hướng đến khách hàng.
Luôn tìm hiểu và nắm rõ nhu cầu khách hàng để liên tục tư vấn và cung cấp các thông tin và giá trị hữu ích cho khách hàng.
Duy trì được mối quan hệ liên tục và tốt đẹp đối với các cấp quản lý và lãnh đạo của khách hàng.
Đảm bảo các SLA được hiểu rõ và thực hiện đầy đủ, luôn có kế hoạch để nâng cao và cải thiện SLA.

Kiến tạo văn hóa và lãnh đạo hình mẫu:

Điều phối tốt sự tương tác, phối hợp liên phòng
Nâng cao nhận thức và thực hiện các giá trị văn hóa trong đội ngũ của mình.
Thúc đẩy và thường xuyên tổ chức các hoạt động cải tiến.
Hiểu rõ các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty và là hình mẫu trong việc truyền bá, thực hiện các giá trị văn hóa của công ty.

QUYỀN HẠN

Được quyền phân công, giao việc cho nhân sự trong thời gian mình quản lý để hoàn thành các công việc liên quan.
Được quyền tham gia, đề xuất, đóng góp ý kiến để hoàn thành mục tiêu phòng ban.
Được quyền yêu cầu nhân sự hỗ trợ để thực hiện các yêu cầu từ dự án.
Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, vật tư thiết bị trong phạm vi trách nhiệm được giao

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kiến thức về Cơ sở dữ liệu (SQL Server ...)
Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên – có Chuyên ngành về CNTT.
Có kiến thức & kinh nghiệm về quản lý dự án DMS/ ERP
Có khả năng đi công tác tỉnh.
Kinh nghiệm 03- 05 năm ở vị trí tương đương.
Có khả năng chịu áp lực công việc, quản lý nhiều dự án cùng lúc.

Quyền lợi

PHÚC LỢI TẠI HQSOFT:

Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty.
Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Lương + thưởng dự án + thưởng kết quả công việc + các chế độ phúc lợi của công ty (ngày lễ Tết theo nhà nước, ngày lễ của công ty,...)
Lương tháng 13; BHXH theo Luật lao động quy định
Thời gian làm việc: 8.00 AM – 17.30 PM, Thứ 2 – Thứ 6, Nghỉ hàng tuần Thứ 7 & Chủ nhật.
Địa điểm làm việc: Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 17:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Tech) - Mã tin đăng: 4440069. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Q. Phú Nhuận, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây