Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh Tốt - Hồ Chí Minh - Đi Làm Ngay

CÔNG TY TNHH CONCENTRIX SERVICE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Through coaching and counseling sessions maintain and improve all areas of
• Provide team leadership to achieve identified performance metrics and targets
• Train, assist, and mentor new employees in the department
performance; productivity, quality and attendance;
• Work with workforce management tools and business tools to monitor calls and emails
• Translate, implement and enforce company policies, procedures, and priorities
• In collaboration with HR assist in the recruitment of new reservation agents
to ensure schedules are achieved
• Perform quality processes; email, procedures, phone skills
• Service hotel partners with process, inventory availability, rates, and special offers
• Resolve complaints/issues for both hotels and customers
• Conduct performance appraisals and feedback sessions as needed
• Assist Operations Manager Customer Service
• Handle reservations/escalations as needed
• Delegate identified tasks as appropriate

Yêu cầu công việc

• Fluency in English ( Speaking, listening, writing and reading)- working 100% English.
• Associates Degree/Equivalent Job Experience required;
• 1 year minimum supervising/leading a team of 15 or more people, have knowledge a
call center/contact center.
• Experience in a high- growth organization strongly preferred;
• Must be available to work 24/7

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Phụ cấp
Tăng lương
Chăm sóc sức khỏe
Du Lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 04:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh Tốt - Hồ Chí Minh - Đi Làm Ngay - Mã tin đăng: 4437688. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà QTSC 9, Công viên phần mềm Quang Trung, Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây