TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TP. MÓNG CÁI

CÔNG TY CỔ PHẦN ANH NGỮ APAX
Mức lương
12 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Móng Cái, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)
- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm
- Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
* Trợ lý Giám đốc
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.
- Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm: hành chính, nhân sự…
- Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.
* Quyền lợi:
- Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty và các chương trình thi đua nhân viên xuất sắc
- Thu nhập = lương cứng 12.000.000- 22.000.000 triệu/tháng + thưởng đội nhóm + thưởng thi đua
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Yêu cầu công việc

* YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Giao tiếp Tiếng Anh khá, giỏi trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 01 lợi thế.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-19 03:20:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TP. MÓNG CÁI - Mã tin đăng: 4080431. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 10, tòa nhà 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây