Trung tâm thương mại Savico Megamall do Công ty Cổ phần Savico Hà Nội làm chủ đầu tư và quản lý (tham khảo: www.savico.com.vn và www.savicomegamall.com), đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2011, hiện là một trong những điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí lớn nhất địa bàn Thành phố, tọa lạc tại số 7 -9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội - vị trí chiến lược cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 km và là điểm kết nối giữa Trung tâm Hà Nội với các đô thị trong khu vực kinh tế năng động nhất miền Bắc.
Để phục vụ cho hoạt động kinh doanh, TTTM Savico Megamall cần tuyển vị trí Trưởng nhóm Cho Thuê, cụ thể như sau:
*Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm cho thuê, lấp đầy mặt bằng theo chủ trương/ chỉ đạo của cấp trên, tìm kiếm, phân tích, lựa chọn mời thuê những đối tác khách thuê/ thương hiệu tiềm năng, xu hướng sản phẩm/ ngành hàng mới hấp dẫn, có thương hiệu uy tín trên thị trường bán lẻ, phù hợp với quy hoạch, chủ trương cho thuê và phát triển TTTM của cấp trên & BGĐ TTTM;
- Tìm kiếm, mở rộng và duy trì tốt mối quan hệ với các đối tác thuê tiềm năng trên thị trường bán lẻ, đặc biệt là những chuỗi thương hiệu lớn có tài chính mạnh và tiềm năng phát triển mở rộng quan hệ hợp tác;
- Thực hiện chỉ tiêu kế hoạch cho thuê, doanh thu được giao theo yêu cầu của cấp trên;
- Thực hiện công tác chuẩn bị, biên soạn các văn bản pháp lý, thư mời thuê, phụ lục, hợp đồng, các điều khoản hợp đồng thuê đảm bảo công tác quản lý chặt chẽ các điều khoản và rủi ro trong quan hệ pháp lý giữa Bên thuê và Bên cho thuê cũng như bảo vệ quyền lợi, trách nhiệm của Bên cho thuê trong suốt thời hạn thuê;
- Thực hiện công tác đàm phán các điều khoản thuê được tối ưu, phù hợp với chủ trương, chính sách cho thuê của cấp trên/ BGĐ TTTM;
- Đưa ra và đề xuất những chính sách cho thuê/ điều chỉnh tiền thuê phù hợp với TTTM theo từng thời điểm thị trường bán lẻ, thị trường cho thuê TTTM để nâng cao doanh thu, bảo vệ và cải thiện hiệu quả hoạt động cho thuê trước những biến động, thay đổi của thị trường;
- Thực hiện và tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (BGĐ/ Ban TGĐ;
- Tham gia công tác quản lý, điều phối khách thuê và thu hồi công nợ;
*Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định (HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…).
- Cơ hội thăng tiến công việc tốt và phát triển nghề nghiệp, đảm bảo có thể phát huy tối đa thế mạnh của bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo các kỹ năng làm việc cơ bản và được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Lương + lương năng suất hàng tháng + thưởng hấp dẫn tương xứng với năng lực và đóng góp.