Trưởng Nhóm Cộng Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY VTC CÔNG NGHỆ VÀ NỘI DUNG SỐ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi.
Xây dựng kế hoạch phát triển, quản lý cộng đồng, CSKH.
Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
Giao lưu, trao đổi chia sẻ kiến thức với khách hàng ở các kênh cộng đồng: Fanpage, youtube,group, hotline.
Góp ý các nội dung content hoặc sự kiện được tổ chức trên các page cộng đồng.
Tổ chức các sự kiện Online & Offline tạo sân chơi cho Cộng đồng.

Yêu cầu công việc

Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
Độ tuổi từ 25- 35
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại, inbox của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có)

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các chế độ Ưu tiên theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Tham gia vô số sự kiện siêu thú vị (Sinh nhật Công ty, Intecom Idol, Intecom Olympic, Teambuilding ...);
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty Công nghệ và Truyền thông hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để phát triển kỹ năng, cập nhật mới nhất các xu hướng công nghệ.
Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Chế độ phúc lợi siêu cạnh tranh (Khám sức khỏe, Du lịch trong nước và quốc tế, ....);
Lương, thưởng trả theo năng lực đóng góp
Đánh giá lương 06 tháng 1 lần;
Môi trường nhân sự trẻ, văn phòng không gian mở, hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, Từ thứ 2- thứ 6.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 13:00:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Cộng Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4256870. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây