Phối hợp với đội ngũ Sales tại khu vực để lên lịch điều động, sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho đội ngũ PG mình quản lý trong khu vực phụ trách. Đảm bảo các hoạt động PG diễn ra đúng giờ, đúng lịch, đúng điểm bán.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ và thực hiện các event diễn ra tại điểm bán trong khu vực Chi nhánh phụ trách về việc điều phối PG , hướng dẫn PG trong quá trình làm việc.
Hỗ trợ các hoạt động liên quan đến việc thúc đẩy sản lượng tại khu vực Chi nhánh phụ trách.
Giám sát, đánh giá, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiếp thị. Đề nghị thay thế bổ sung PG khi cần thiết nhằm đạt được tiêu chí đánh giá của công ty cũng như đạt được mục tiêu công việc mà công ty giao xuống.
Phân bổ và Giao chỉ tiêu sản lượng tổng cũng như sản phẩm trọng điểm hàng tháng cho đội ngũ PG cụ thể , rõ ràng nhằm hoàn thành kế hoạch công ty giao xuống.
Đào tạo PG mới về sản phẩm của Habeco,nắm bắt thông tin về các sản phẩm của đối thủ. Hướng dẫn về công việc hàng ngày của PG, và các kỹ năng bán hàng cơ bản trước khi đưa PG ra điểm bán.
Triển khai công việc hàng ngày cho PG & lên lịch Visit thị trường thường xuyên để kiểm tra, nhắc nhở và huấn luyện PG. Đảm bảo đội ngũ PG mặc đồng phục, tác phong làm việc đầy đủ, chính xác. Đảm báo PG có đầy đủ công cụ làm việc theo quy định tại điểm bán.
Tổ chức họp hàng tuần cùng đội ngũ PG và các bộ phận liên quan (TTTM, Sales, Sales sup…) để xem xét kết quả hoạt động và triển khai các kế hoạch hoạt động phù hợp
Chịu trách nhiệm gửi báo cáo chấm công, báo cáo bán hàng cho nhà cung ứng là cơ sở tính lương cho PG của toàn Chi Nhánh. Phối hợp với Bộ phận Tiếp thị thương mại Khối Kinh Doanh để cung cấp các văn bản, tài liệu liên quan đến việc thanh toán cho team PG. Đồng thời kiểm tra, đối chiếu lại bảng lương, mức khoán và số bán của PG hàng tháng.
Xây dựng mối quan hệ với chủ điểm bán, đánh giá điểm bán do sale đề xuất đặt PG- báo cáo quản lý trực tiếp về từng điểm được đề xuất. Đảm bảo PG nắm được tính chất đặc thù và làm quen nhanh với điểm bán
Phối hợp với các bộ phận team Sales để giải quyết nhanh các vấn đề gặp phải trên điểm bán trong thị trường được quản lý hoạt động PG.
Phản hồi nhanh chóng chính xác về điểm bán : lượng khách, sản lượng bán… báo cáo đầy đủ về hoạt động của đối thủ tại điểm bán trong địa bàn phụ trách cho bộ phận bán hàng( Sales) và các cấp quản lý của Bp TTTM
Thu thập khiếu nại khách hàng.
Phối hợp cùng với đối tác cung cấp PG và bộ phận nhân sự đánh giá chất lượng đầu vào của PG theo quy định của Công ty.