Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ T&L VIỆT NAM
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 315 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội, Thanh Xuân
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi và giám sát các chỉ số chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ toàn công ty.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa.
- Tham gia xây dựng, đề xuất cải tiến các quy trình, tài liệu đào tạo CSKH mới nhằm tang hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận CSKH.
- Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự về kiến thức dịch vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng để nắm bắt phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Kiểm tra việc thực hiện công việc trong team. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu công việc.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị chất lượng và Quản trị kinh doanh, chuyên ngành dược và các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng nhóm CSKH hoặc tương đương.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Thành thạo Microsoft Office và phần mềm dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên.
- Giọng nói chuẩn và có sức khoẻ tốt.

Quyền lợi

- Thăng tiến không hạn chế, tùy thuộc theo năng lực của bản thân
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng và cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.
- Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH PTI (BH thân thể), nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đại ngộ của công ty
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-01-14 14:03:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3142341. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ T&L VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Thời trang, Bán lẻ / bán sỉ
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây