Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y DƯỢC VIETLIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Quản lý chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận
– Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
– Xây dựng chương trình phối hợp, đánh giá, giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty
– Quản lý chất lượng thông tin thu thập, tiếp đón khách hàng
– Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu kinh doanh của công ty
– Phối hợp hiệu quả với các các đơn vị kinh doanh đảm bảo doanh thu của hệ thống
– Quản lý data khách hàng cũ, mới, tiềm năng và xây dựng kế hoạch sử dụng data hiệu quả theo mục tiêu kinh doanh của công ty
– Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ; tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên

Yêu cầu công việc

– Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point)
– Kiến thức
– Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Đại học trở lên ( các trường Điều dưỡng, y tế, dược Hoặc các chuyên ngành liên quan dịch vụ )
– Kinh nghiệm: 02 năm tại vị trí tương đương
– Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn
– Ngoại ngữ: ưu tiên sử dụng Tiếng Anh Cơ bản
+ Thành thục kỹ năng cơ bản hoàn thành công việc
+ Có kiến thức chuyên môn y tế, dược phẩm
+ Hiểu rõ thực hành chuyên ngành CSKH
– Tính cách:
+ Trung thực, có tính kỷ luật
+ Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm
+ Đặt mục tiêu cao và luôn có giải pháp tốt nhất để hoàn thành
+ Thích được giao tiếp; Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực
+ Tư duy sáng tạo và tích cực
+ Vì mục tiêu chung của công ty và đội nhóm
+ Tư duy sáng tạo và tích cực
– Kỹ năng khác
+ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự
+ Kỹ năng đào tạo/ đánh giá/ xây dựng chỉ số công việc
+ Kỹ năng quản lý và sửa dụng thời gian hiệu quả
+ Kỹ năng thuyết trình
+ Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch
+ Kỹ năng lãnh đạo

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-26 11:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4676474. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y DƯỢC VIETLIFE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây