Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng (Giao Tiếp Tiếng Anh Lưu Loát) Thu Nhập Đến 22 Triệu, Tại Quận 7

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG EDSON (VIỆT NAM)
Mức lương
22 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Động viên, tạo động lực, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc
Chịu trách nhiệm tiếp đón đối tác, nhà cung ứng, khách hàng trong nước và nước ngoài.
Nắm rõ mô tả công việc chi tiết của nhân viên Dịch vụ khách hàng, hiểu và thực hiện được tất cả các đầu công việc trong mô tả.
Chịu trách nhiệm quản lí, sử dụng hệ thống ERP nội bộ thuộc phạm vi Dịch vụ khách hàng
Quản lí, đào tạo đội ngũ nhân viên Dịch vụ khách hàng. Thường xuyên cập nhật quy định, quy trình, quy chế đến team.
Theo dõi và thúc đẩy nhân viên thuộc khu vực quản lí hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân. Hỗ trợ nhân viên trong việc chăm sóc khách hàng cũ và hỗ trợ tư vấn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Cùng đội nhóm lên kế hoạch chăm sóc dịch vụ, tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng online nhằm đảm bảo văn hoá thương hiệu và hoàn thành KPIs được giao.
Thực hiện lưu trữ thông tin khách hàng, đăng kí, phê duyệt, tuân thủ đúng quy trình có liên quan trong hệ thống quản lí của công ty.
Hỗ trợ nhân viên trong việc giải quyết các vấn đề với khách hàng trong trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần sự hỗ trợ của quản lí trực tiếp.
Chịu trách nhiệm cùng đội nhóm phát triển nhu cầu khách hàng cũ, khai thác thông tin khách hàng tiềm năng theo khu vực được giao. Liên tục tham hỏi khách hàng theo nhiều phương thức.
Chịu trách nhiệm tham gia các triễn lãm, các chương trình phát sóng trực tuyến với bộ phận bán hàng
Thực hiện báo cáo, thống kê dữ liệu định kỳ theo ngày, tháng, quý. Có trách nhiệm tham gia đầy đủ tất cả các buổi họp có liên quan.
Hoàn thành các công việc khác do ban lãnh đạo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
Tuổi từ 28 – 35 tuổi
Yêu cầu tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo tiếng anh – trình bày lưu loát, đủ 4 kỹ năng
Khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp báo cáo.
Khả năng lãnh đạo, đào tạo và dẫn dắt nhân viên
Tinh thần trách nhiệm cao, nguyên tắc, nghiêm túc, thái độ tích cực và cầu tiến.
Kỹ năng hoạt động nhóm/ quản lí đội nhóm tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

Phúc lợi toàn diện: lương tháng 13, chế độ BHXH, thưởng Lễ/tết, sinh nhật, thâm niên, du lịch thường niên, xem xét tăng lương mỗi năm.
Lương cứng, thưởng KPIs, thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Hỗ trợ chi phí ăn trưa 30.000đ/ngày.
Hỗ trợ máy tính, không gian làm việc, môi trường làm việc.
Thưởng chuyên cần mỗi tháng 300.000đ.
Phép năm 12 ngày/ năm – tăng theo thâm niên.
Thu nhập cạnh tranh, thương lượng theo năng lực.
Môi trường: Năng động, cởi mở, văn hoá làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, đề cao tính chủ động – sáng tạo và nghiêm túc trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 10:20:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng (Giao Tiếp Tiếng Anh Lưu Loát) Thu Nhập Đến 22 Triệu, Tại Quận 7 - Mã tin đăng: 4298713. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG EDSON (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây