Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng (Không Sale)

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÓA MỸ PHẨM AIKOMI
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi tình hình đơn hàng trên sàn để khiếu nại vận chuyển: đơn hoàn, hủy,...
Thực hiện các công việc của phòng DVKH như trực chat, gọi điện, trực hotline....
Gọi điện chăm sóc khách hàng, cầu nối giữa khách hàng và bộ phận liên quan.
Thực hiện, bố trí, quản lý, hướng dẫn đội nhóm DVKH trong việc tiếp nhận, trả lời, xử lý phát sinh/phàn nàn/yêu cầu từ phía khách hàng, bộ phận khác.
Quản lý, điều phối đơn bảo hành, nhân sự phòng bảo hành.
Đào tạo nhân sự phòng DVKH giao tiếp với KH. Hỗ trợ NV DVKH xử lý các tình huống đặc biệt.
Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ các hoạt động chăm sóc khách hàng, phân loại khách hàng, ...
Lập kế hoạch, thực hiện, giám sát, báo cáo hoạt động của phòng DVKH hiệu quả và tối ưu.
Đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng.
Chủ động đưa ra các phương án làm việc hiệu quả cho phòng CSKH và bảo hành.
Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, tự tin.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích tìm hiểu và đam mê kinh doanh về các nền tảng TMĐT.
Có Laptop cá nhân.
Thành thạo tin học văn phòng, biết phân tích và lập kế hoạch nhóm.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc tối thiểu 2 năm ở vị trí nhân viên CSKH.

Quyền lợi

Thu nhập: Lương cơ bản: 8- 10.000.000đ + Phụ cấp + Thưởng (Thu nhập từ 12.000.000- 15.000.000đ)
Thưởng:

Các chế độ thưởng theo cơ chế của công ty.
Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết.
Ghi nhận đặc biệt bất cứ khi nào bạn đạt thành tích (Bằng tiền, hiện vật, hoặc trải nghiệm).

Phúc lợi:

Hỗ trợ quan trọng khác: Chi phí đào tạo, học bổ sung kiến thức để hoàn thiện và phát triển công việc.
Môi trường làm việc ổn định, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
Những phúc lợi căn bản: Sinh nhật, team building...
Quản lý gương mẫu, tôn trọng ý kiến để phát triển khả năng sáng tạo của mỗi

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 09:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng (Không Sale) - Mã tin đăng: 4410456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÓA MỸ PHẨM AIKOMI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây