TRƯỞNG NHÓM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH DEGO HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý & Điều hành đội ngũ CSKH và Tư vấn viên: Lập kế hoạch, giám sát và đào tạo nhân viên để đảm bảo chất lượng dịch vụ và nắm vững quy trình.
- Tiếp nhận & Giải quyết yêu cầu khách hàng: Giám sát quy trình tiếp nhận, trực tiếp xử lý ca khó, và đảm bảo phản hồi đến khách hàng kịp thời.
- Phối hợp liên phòng ban: Kết nối với các bộ phận (Kinh doanh, Kỹ thuật, Vận hành) để triển khai giải pháp và đề xuất cải tiến dựa trên phản hồi khách hàng.
- Quản lý dữ liệu & Báo cáo: Quản lý thông tin trên CRM, theo dõi các chỉ số dịch vụ (hài lòng, duy trì) và lập báo cáo đề xuất nâng cao chất lượng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Marketing hoặc Nông nghiệp.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm CSKH/Tư vấn B2B ngành Nông nghiệp (phân bón, thuốc bảo vệ thực vật), ưu tiên quản lý đội nhóm.
- Có kỹ năng ngoại giao, đàm phán, xử lý tình huống tốt và thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-20 13:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG NHÓM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5340029. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH DEGO HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây