Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng ( Nhắc Phí )

VEGA CORPORATION
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân sự trong nhóm hàng tuần, hàng tháng, hàng quí, hàng năm và có kế hoạch đào tạo phù hợp, đề xuất các phương án cải thiện kết quả công việc;
Đánh giá cuộc gọi của các thành viên trong nhóm/bộ phận qua điện thoại;
Phối hợp tốt với các phòng ban liên quan phục vụ tốt cho công việc của bộ phận và mang lại kết quả tốt cho toàn phòng;
Chủ động tham gia đóng góp ý kiến về quy trình, phần mềm liên quan đến công tác nhắc phí qua điện thoại;
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ nhắc qua điện thoại của nhân sự trong nhóm, đảm bảo tuân thủ quy định của công ty tại từng thời kỳ;
Trực tiếp tham gia hỗ trợ nhân sự trong nhóm/bộ phận phụ trách để giải quyết các tình huống phức tạp;
Đảm bảo hoàn thành tốt chỉ số KPI của toàn nhóm và của từng cá nhân trong nhóm phụ trách;
Tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cơ bản và nâng cao cho các nhân sự trong nhóm phụ trách;
Cập nhật thường xuyên các vấn đề mới liên quan đến việc đôn đốc thanh toán nhằm cải tiến quy trình giúp thanh toán hiệu quả hơn;
Thường xuyên đưa ra các sáng kiến ý tưởng nhằm cải thiện tốt kết quả làm việc của nhóm/bộ phận Xử lý nợ qua điện thoại;
Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của trưởng phòng/cấp có thẩm quyền hàng ngày và theo định kỳ.
Phân công công việc hợp lý cho các thành viên trong nhóm đảm bảo sự công bằng và minh bạch;
Quản lý, triển khai và giám sát công tác nhắc phí qua điện thoại các khoản từ Bucket B0 của Nhóm/ Bộ phận được giao;

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có trên 01 năm kinh nghiệm trưởng nhóm (TBP) Xử lý qua điện thoại tại các tổ chức tín dụng, ngân hàng TMCP như (VPbank,MBbank, TPbank, FE Credit, Lotte finance,..)
Cẩn thận, chịu khó và tập trung cao trong công việc;
Yêu cầu về vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft word và Excel, có kỹ năng xây dựng báo cáo tốt;
Có kỹ năng đạo tạo và truyền lửa cho nhân viên và cho đội nhóm;
Biết cách xây dựng được tổng thể các tiêu chí cần thiết và chính xác cho công tác thu hồi tín chấp và thế chấp;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Am hiểu về quy trình vận hành nhắc phí qua điện thoại;
Có kinh nghiệm và kỹ năng quản trị đội nhóm ít nhất 1 năm;
Có kỹ năng giao tiếp đàm phán và truyền tải thông tin tốt;
Hiểu biết rõ về nhiệm vụ, vai trò của công tác Thu hồi nợ trong tổ chức tín dụng, Công ty tài chính;
Tuổi đời: Từ 25 tuổi đến dưới 40 tuổi
Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao;

Quyền lợi

Lương cứng: 10- 15 triệu+ thưởng cao
Luôn có những công việc và nhiệm vụ yêu cầu tính năng động và sáng tạo, phát huy và khai phá tối đa năng lực bản thân;
Được nghỉ ngày thứ 7 và chủ nhật;
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng :
Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24;
Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, ....;
Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ : bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 10:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng ( Nhắc Phí ) - Mã tin đăng: 4438995. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 98 Hoang Quoc Viet, Cau Giay, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây