Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị
Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh
Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt
Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn :Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế
Các Kỹ Năng
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định
Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank