Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Quảng Ninh

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hạ Long, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh
Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị
- Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
- Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
- Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh
- Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
- Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
- Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
- Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt
Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
- Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
- Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
- Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
- Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung Tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Các kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy
Kiến thức/Chuyên môn liên quan
- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế
Các Kỹ Năng
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
- Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định
Các năng lực khác
- Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo
- Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo.
- Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 08:35:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Quảng Ninh - Mã tin đăng: 4294229. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây