Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng - RB - MSB - 1C192

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại địa bàn được phân công đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định của pháp luật:

Giám sát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của nhân sự DVKH trực thuộc
Quản lý, điều phối nhân sự DVKH đạt mục tiêu đảm bảo tuân thủ, đạt định mức hiệu suất vận hành, chỉ tiêu bán chéo/chỉ tiêu kinh doanh được giao
Kiểm soát, phê duyệt các giao dịch theo thẩm quyền và báo cáo nghiệp vụ do nhân viên thực hiện
Tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, dịch vụ thanh toán cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng tại địa bàn được giao
Tổ chức thực hiện kiểm kê ACQT, tài sản theo quy định

Đảm bảo chất lượng dịch vụ đối với nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy và chất lượng dịch vụ của điểm giao dịch tại địa bàn được giao theo quy định hiện hành:

Kiểm soát, duy trì và cải thiện chất lượng của giao dịch tại quầy, chất lượng của các điểm giao dịch tại địa bàn theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã cam kết
Cân đối thanh khoản tiền mặt đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh
Giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị liên quan trong quá trình cung cấp dịch vụ tại địa bàn

Thực hiện/phối hợp cùng GĐTT trong công tác bán hàng tại địa bàn:

Thực hiện/hỗ trợ giao dịch viên thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tại địa bàn
Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại địa bàn

Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ nhằm đạt mục tiêu của Đơn vị:

Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản pháp luật, văn bản định chế có liên quan
Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với DVKH tại địa bàn
Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
Xây dựng kế hoạch, tổ chức đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp DVKH tại địa bàn

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh, giao tiếp bằng Tiếng Anh

Kinh nghiệm:

Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 1 năm tại vị trí quản lý tương đương
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm soát viên;

Kiến thức:

Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực Ngân hàng
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về chính sách/quy định liên quan đến nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng

Kỹ năng/Khả năng:

Năng lực chuyên môn: Khả Năng tư duy logic, Khả Năng làm việc hướng tới kết quả
Năng lực chung: Khả Năng giao tiếp & truyền thông, Khả Năng đàm phán, Khả Năng sáng tạo và liên tục cải tiến, Khả Năng làm việc theo nhóm
Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật
Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả Năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả Năng đánh giá và ra quyết định, Khả Năng quản lý quá trình triển khai công việc, Khả Năng phát triển con người

QUYỀN LỢI:
1, Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
3, Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 00:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng - RB - MSB - 1C192 - Mã tin đăng: 4609545. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây