TRƯỞNG NHÓM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH VẠN THÀNH SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và xây dựng quy trình DVKH chuẩn

Dựa trên mô hình hiện tại xây dựng và chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng của bộ phận.
Kiểm soát sự tuân thủ của các nhân viên/bô phận về tiêu chuẩn DVKH
Xây dựng các công cụ đo lường, phân tích trải nghiệm khách hàng và đánh giá sản phẩm dịch vụ để đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
Điều chỉnh và bổ sung các quy trình cho phù hợp theo từng giai đoạn.

Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng

Tiếp nhận các thông tin hỗ trợ từ khách hàng qua tổng đài/ live chat/ facebook,....
Trả lời thắc mắc, tư vấn về liệu trình sử dụng sản phẩm, theo dõi tình trạng khách hàng trong khi sử dụng liệu trình, các chương trình hậu mãi
Thông tin về các chương trình khuyến mãi đang áp dụng, tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc liên quan.
Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến lịch hẹn mà khách đã đặt. Hỗ trợ khách hàng đặt lịch theo nhu cầu

Xây dựng đội nhóm

Quản lý đội nhóm, xây dựng và phát triển đội ngũ, truyền lửa, tạo động lực cho nhân viên đạt các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Tuyển dụng và phỏng vấn nhân sự mới khi có nhu cầu
Thường xuyên trong đổi trong team để chia sẻ, phản hồi và giúp thành viên trong team có các hành động để phát triển bản thân, hoàn thành công viêc.
Đào tạo chuyên môn và kiểm soát chất lượng tư vấn của đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Vận hành hệ thống quản trị trải nghiệm Khách hàng

Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của Công ty.
Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ hài lòng hoặc chưa hài lòng, các vấn đề thường gặp, khiếu nại...) và lập báo cáo trình lên cấp trên.
Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của Công ty.
Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của Công ty.
Quản lý toàn bộ data base khách hàng của Công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất.
Phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo, sales...
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.

Báo cáo và các công việc khác

Thực hiện các báo cáo tổng hợp, đánh giá, phải pháp,… theo trách nhiệm công việc ở từng thời điểm/chương trình khuyến mãi, …
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp cấp trên.

Yêu cầu công việc

Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Có kinh nghiệm trong việc sử dụng các phần mềm CRM ...
Trung thực, trách nhiệm và có tinh thần chủ động, sáng tạo trong công việc
Có thể di chuyển, công tác giữa các chi nhánh
Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Chu đáo và đáng tin cậy.
Thời gian làm việc linh hoạt khi có các chương trình lớn
Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực y tế, dược, làm đẹp.
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại,… hoặc chuyên ngành có liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 02:45:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG NHÓM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4223800. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 5/4, KP8, đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Phong, TP Biên Hòa 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng trở lên                      
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây