Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - HỒ CHÍ MINH
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng (80%)
- Xuất hóa đơn GTGT, xuất hóa đơn hoàn thuế cho người nước ngoài, lập sao kê điều chỉnh hóa đơn, hủy hóa đơn
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký thành viên App (kiểm tra CCCD khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng, kiểm tra điểm tích lũy của khách hàng,)
- Gói quà cho khách hàng.
- Công bố các chương trình khuyến mãi, hàng thất lạc và hàng nhặt được, tìm kiếm người thân / bạn bè thông qua loa điện thoại của AEON Customer Service.
- Nhập dữ liệu vào hệ thống, kiểm tra lại & làm tất cả các báo cáo liên quan (báo cáo quà tặng miễn phí, báo cáo giao hàng, báo cáo mất &tìm thấy, báo cáo gói quà tặng, báo cáo VAT,
- Thực hiện nhập dữ liệu để Hoàn tiền và thư đề xuất / khiếu nại của khách hàng Báo cáo.
- Thực hiện hoàn tiền cho khách hàng (trong trường hợp sai số lượng, giá cả, mã vạch và chất lượng).
- Hỗ trợ Phòng Marketing, bộ phận khác phát phiếu khuyến mãi, quà khuyến mãi.
- Nhận quà tặng miễn phí từ các bộ phận khác
- Gọi điện cho khách hàng để kiểm tra sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Giao hàng tận nơi
- Đổi- trả- hoàn tiền cho khách hàng
- Nhấc máy với tư cách là tổng đài viên để giải quyết khiếu nại của khách hàng, trả lời câu hỏi của khách hàng, bán dịch vụ vệ sinh...
Quy tắc và quy định (20%)
- Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và công việc
Có thể làm việc theo ca & vào các ngày lễ.
Tốt nghiệp cao đẳng
Kỹ năng cần có
Có thái độ lịch sự và thân thiện.
Giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề.
Có tư duy dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu nói tiếng Anh lưu loát là một lợi thế

Quyền lợi

Ngày phép năm: 12 ngày/năm;
Phụ cấp xăng xe;
Phụ cấp bữa ăn;
Gói bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi mua bảo hiểm dành cho người thân;
Lương tháng thứ 13;
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (nghỉ trưa 1 tiếng); 6 ngày nghỉ/tháng
Thưởng MBO theo hiệu quả công việc;
Phụ cấp dinh dưỡng (đối với nhân viên làm trên 1 năm);
Đóng bảo hiểm đầy đủ;
Quà tặng vào các ngày Lễ/Tết;
Quà tặng vào các ngày Lễ/Tết;
Các khóa đào tạo chuyên nghiệp cũng như kỹ năng mềm với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON Việt Nam và Tập đoàn AEON;
Lương tháng thứ 13;
Ưu đãi khi mua hàng tại AEON;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Phụ cấp chuyên cần;
Ưu đãi khi mua hàng tại AEON;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-16 20:25:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4009687. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây