Trưởng nhóm Giám sát Chất lượng Dịch vụ / Kiểm soát Nội bộ

HỆ THỐNG NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát chất lượng dịch vụ trực tiếp:

Phát hiện các lỗ hổng ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
Tổ chức triển khai hoạt động chấm điểm dịch vụ trực tiếp tại chi nhánh.
Đảm bảo tỷ lệ khắc phục lỗi theo quy định và đúng deadline.
Đề xuất cải tiến bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Kiểm soát tính chính xác, công bằng trong hoạt động chấm điểm chất lượng dịch vụ.
Đưa đề xuất để khắc phục các phát sinh rủi ro để cùng phối hợp chi nhánh kinh doanh khắc phục kịp thời.

Giám sát tính tuân thủ vận hành:

Tổ chức & thực hiện, phân công nhân sự kiểm tra trực tiếp tại các đơn vị.
Tiếp nhận thông tin và phân tích, đánh giá từ các kênh/nguồn thông tin khác nhau về dấu hiệu rủi ro trong hoạt động vận hành kinh doanh tại.

Quản lý và Đào tạo nhân viên cấp dưới (Nhân viên Giám sát Lưu động):

Đào tạo định kỳ 3 tháng/lần nghiệp vụ, kỹ năng liên quan công việc cho nhân viên.
Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team theo đúng quy định.
Phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc các thành viên trong nhóm.
Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn cho Nhóm Giám sát lưu động.
Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm.

Báo cáo và các công việc khác:

Thực hiện các báo cáo/ Kế hoạch khác theo yêu cầu và thực tiễn công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:

Có tư duy về dịch vụ khách hàng
Hiểu biết về các hoạt động vận hành tại các siêu thị bán lẻ, dịch vụ khu vui chơi
Có chuyên môn Kiểm soát nội bộ, Kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng, QA/QC

Kỹ năng:

Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, ứng phó được các tình hình huống khi bất ngờ xảy ra sự cố
Kỹ năng giám sát công việc, báo cáo, kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint) tốt
Có trách nhiệm với công việc, biết lắng nghe và học hỏi

Thái độ:

Trung thực, tích cực, cầu thị , trách nhiệm với công việc

Học vấn:

Tốt nghiệp Đại học trở lên

Kinh nghiệm:

Kinh nghiệm quản lý đội nhóm
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát rủi ro, sai phạm trong hoạt động kinh doanh

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 01:45:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Giám sát Chất lượng Dịch vụ / Kiểm soát Nội bộ - Mã tin đăng: 4223491. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây