Công việc liên quan tuyển dụng (Recruitment) – 70%
Thông báo thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp trên các kênh tuyển dụng.
Soạn thảo và gửi các thông báo, thư từ liên quan đến kết quả tuyển dụng cho ứng viên: thư mời nhận việc, thông báo trúng tuyển, thư từ chối ứng viên...
Lập báo cáo tuyển dụng.
Đại diện doanh nghiệp tương tác với ứng viên từ những ngày đầu tiên.
Xử lý các công tác liên quan đến pháp lý trong hoạt động tuyển dụng.
Thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng: sàng lọc, lưu trữ hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực ứng viên.
Xây dựng mạng lưới ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp, tham gia, tổ chức các hoạt động, sự kiện thu hút nhân tài.
Lập kế hoạch và tiến hành các chiến dịch tuyển dụng đúng thời điểm nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động, phát triển của doanh nghiệp.
Liên kết, hợp tác với các đầu mối cung ứng nguồn nhân lực: các trường đại học, trung tâm giới thiệu việc làm, đơn vị đào tạo nghề... phù hợp với ngành nghề kinh doanh của công ty.
Công việc liên quan Chế độ phúc lợi (C&B) – 10%
Phối hợp với MKT để xây dựng các hoạt động truyền thông nội bộ cho Công ty.
Xây dựng form biểu mẫu báo cáo
Xây dựng quy định, quy chế, quy trình (nếu có)
Xây dựng chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho doanh nghiệp.
Giám sát việc tham gia các khóa đào tạo bắt buộc, khóa đào tạo đề xuất của Tổng Công ty.
Tham gia công tác đánh giá nhân sự theo quy định
Giám sát Nhân viên tham gia các hoạt động truyền thông, gắn kết: chạy bộ, đọc sách,...
Xử lý kịp thời các mâu thuẫn phát sinh trong môi trường làm việc và các tranh chấp trong quan hệ lao động giữa nhân viên và chủ doanh nghiệp.
Rà soát chấm công, quản lý giờ giấc làm việc, nghỉ phép... của nhân viên trong công ty sau đó chuyển dữ liệu chấm công gửi Ban Nhân sự Tổng công ty tính lương, chế độ cho CBNV
Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công ty.
Phối hợp với Phòng/Ban liên quan kiểm soát nhân sự in/out, giải quyết chế độ cho người lao động kịp thời, đúng thời điểm
Công việc liên quan Hành chính (Administration) – 20%
Chuyển phát, giao nhận các hồ sơ, giấy tờ cho các bộ phận trong công ty.
Theo dõi và quản lý thời hạn hợp đồng lao động và các chế độ nghỉ việc.
Có kế hoạch mua sắm, cấp phát, quản lý các trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm và các tài sản khác của doanh nghiệp.
Hỗ trợ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động teambuilding hay du lịch hàng năm của công ty.
Quản lý theo dõi tài sản công ty
Theo dõi việc thực hiện các nội quy, quy định của công ty.
Lưu trữ, xắp xếp hồ sơ, hợp đồng lao động của nhân viên.
Hướng dẫn nhân viên mới các quy định, chính sách của công ty về lương, thưởng, đãi ngộ, giờ giấc làm việc...
Quản lý các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính, thủ tục nhận việc, nghỉ việc hay thanh lý hợp đồng lao động...
Công việc khác
Hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu... liên quan đến HCNS
Các công việc khác theo phân công từ TP HCNS