Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng tổ chức thực hiện công tác quản trị nhân sự:
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hệ thống đánh giá nhân sự toàn Công ty.
Tổ chức xây dựng chính sách tiền lương, các chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc lành mạnh tạo động lực cho người lao động làm việc, phát huy nội lực, tài năng và gắn bó lâu dài với Công ty.
Chủ trì và phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng các chính sách, quy chế, quy trình liên quan đến nhân lực, đãi ngộ, lương thưởng...
Lập kế hoạch định biên nhân sự, quỹ tiền lương, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo toàn Công ty dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty hàng năm.
Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, bố trí sắp xếp nhân sự.
Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng, đào tạọ, phát triển nguồn nhân lực toàn Công ty.
Nghiên cứu, đề xuất phương án tổ chức, chức năng, nhiệm vụ các phòng ban.
Xây dựng và hoàn thiện hệ thống các văn bản pháp lý nội bộ liên quan đến nhân sự, kiện toàn bộ máy tổ chức, hoạch định chiến lược nhân sự toàn Công ty dựa trên định hướng chiến lược phát triển của Công ty.
Tổ chức thực hiện các công tác khác như chấm công, tính lương, bảo hiểm, hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự... liên quan đến quản lý lao động.
Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng tổ chức thực hiện công tác quản trị văn phòng:
Quản lý các công tác hành chính khác như sắp xếp lịch họp, ghi chép biên bản họp, đặt vé máy bay làm visa, bố trí chỗ gửi xe cho CBNV Công ty...
Xây dựng và hoàn thiện hệ thống các văn bản pháp lý nội bộ liên quan đến công tác quản trị văn phòng: công tác hành chính, quản lý và mua sắm, an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, kỷ luật lao động, văn hóa doanh nghiệp...
Đảm bảo an ninh trật tự, môi trường làm việc lành mạnh, an toàn phòng cháy chữa cháy cho người và thiết bị tài sản tại Công ty.
Tổ chức, quản lý, điều phối xe văn phòng.
Tổ chức thực hiện quản trị website Công ty, quản trị mạng và các vấn đề về kỹ thuật, điện, nước... toàn Công ty.
Tổ chức quản lý việc sử dụng văn phòng, trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ, đồ dùng, VPP, hồ sơ pháp lý, đăng ký kinh doanh, quy định, quy trình của Công ty.
Tổ chức thực hiện, hướng dẫn triển khai quản lý con dấu, văn thư lưu trữ... đảm bảo tính an toàn và cập nhật.
Chủ trì và phối hợp với các phòng ban, đơn vị liên quan tổ chức các sự kiện nội bộ.
Tổ chức thực hiện mua sắm trang thiết bị văn phòng, tài sản của Công ty.
Tổ chức thực hiện công tác đối nội đối ngoại, lễ tân, hậu cần...; Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đơn vị đối tác và cơ quan chức năng.
Quản lý chi phí văn phòng, lập kế hoạch chi tiêu hiệu quả, tránh lãng phí.
Quan tâm, chăm lo cho đời sống của CBNV Công ty.
Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng tư vấn cho Ban lãnh đạo:
Các ý kiến tham mưu đảm bảo tính thực tế, kịp thời, giảm thiểu tối đa chi phí của doanh nghiệp và tuân thủ pháp luật hiện hành.
Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự.
Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến quản trị văn phòng.
Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng tổ chức thực hiện công tác đào tạo nội bộ:
Lập kế hoạch nhân sự của phòng, kiện toàn sơ đồ tổ chức, phân công nhiệm vụ các CBNV của phòng.
Đánh giá năng lực, trình độ và tiềm năng của CBNV, từ đó đưa ra định hướng đào tạo phát triển chuyên môn cho nhân viên sao cho phù hợp với quy mô và định hướng phát triển của Công ty.
Hỗ trợ Trưởng phòng giám sát thực hiện:
Xử lý các vi phạm theo quy định của Công ty.
Tiếp nhận, xử lý và giải đáp những ý kiến khiếu nại, tố cáo của các CBNV.
Giám sát việc thực hiện toàn bộ các văn bản nội bộ, nội quy, quy chế, quy trình mà Công ty ban hành.
Tiếp thu những ý kiến đóng góp của CBNV để sửa đổi, bổ sung các điều khoản trong các văn bản nội bộ cho phù hợp.
Các công tác liên quan Thư ký, Trợ lý.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và yêu cầu công việc.