Công việc liên quan tuyển dụng (Recruitment) – 70%
5 Đại diện doanh nghiệp tương tác với ứng viên từ những ngày đầu tiên.
9 Lập báo cáo tuyển dụng.
6 Soạn thảo và gửi các thông báo, thư từ liên quan đến kết quả tuyển dụng cho ứng viên: thư mời nhận việc, thông báo trúng tuyển, thư từ chối ứng viên…
3 Thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng: sàng lọc, lưu trữ hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực ứng viên.
2 Thông báo thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp trên các kênh tuyển dụng.
8 Xử lý các công tác liên quan đến pháp lý trong hoạt động tuyển dụng.
4 Xây dựng mạng lưới ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp, tham gia, tổ chức các hoạt động, sự kiện thu hút nhân tài.
7 Liên kết, hợp tác với các đầu mối cung ứng nguồn nhân lực: các trường đại học, trung tâm giới thiệu việc làm, đơn vị đào tạo nghề… phù hợp với ngành nghề kinh doanh của công ty.
1 Lập kế hoạch và tiến hành các chiến dịch tuyển dụng đúng thời điểm nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động, phát triển của doanh nghiệp.
2
Công việc liên quan Chế độ phúc lợi (C&B) – 10%
2 Xây dựng form biểu mẫu báo cáo
6 Xử lý kịp thời các mâu thuẫn phát sinh trong môi trường làm việc và các tranh chấp trong quan hệ lao động giữa nhân viên và chủ doanh nghiệp.
1 Rà soát chấm công, quản lý giờ giấc làm việc, nghỉ phép… của nhân viên trong công ty sau đó chuyển dữ liệu chấm công gửi Ban Nhân sự Tổng công ty tính lương, chế độ cho CBNV
3 Xây dựng quy định, quy chế, quy trình (nếu có)
4 Tham gia công tác đánh giá nhân sự theo quy định
10 Giám sát việc tham gia các khóa đào tạo bắt buộc, khóa đào tạo đề xuất của Tổng Công ty.
11 Giám sát Nhân viên tham gia các hoạt động truyền thông, gắn kết: chạy bộ, đọc sách,…
8 Phối hợp với Phòng/Ban liên quan kiểm soát nhân sự in/out, giải quyết chế độ cho người lao động kịp thời, đúng thời điểm
5 Xây dựng chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho doanh nghiệp.
9 Phối hợp với MKT để xây dựng các hoạt động truyền thông nội bộ cho Công ty.
7 Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công ty.
3
Công việc liên quan Hành chính (Administration) – 20%
6 Chuyển phát, giao nhận các hồ sơ, giấy tờ cho các bộ phận trong công ty.
1 Lưu trữ, xắp xếp hồ sơ, hợp đồng lao động của nhân viên.
4 Theo dõi việc thực hiện các nội quy, quy định của công ty.
9 Hỗ trợ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động teambuilding hay du lịch hàng năm của công ty.
5 Quản lý các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính, thủ tục nhận việc, nghỉ việc hay thanh lý hợp đồng lao động…
2 Hướng dẫn nhân viên mới các quy định, chính sách của công ty về lương, thưởng, đãi ngộ, giờ giấc làm việc…
3 Theo dõi và quản lý thời hạn hợp đồng lao động và các chế độ nghỉ việc.
8 Quản lý theo dõi tài sản công ty
7 Có kế hoạch mua sắm, cấp phát, quản lý các trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm và các tài sản khác của doanh nghiệp.
4
Công việc khác
Hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu… liên quan đến HCNS
Các công việc khác theo phân công từ TP HCNS