Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Khách Hàng (CS Team Leader)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐI CHUNG
Mức lương
13 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ nhân viên xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, SMS, Web, App và xử lý yêu cầu của khách hàng
Phụ trách công việc của nhóm hỗ trợ khách hàng của Công ty bao gồm các ngành hàng: dịch vụ đi lại, chuyển hàng, du lịch
Tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ ( Customer Care) và chương trình khách hàng thường xuyên ( Loyalty customer)
Thực hiện các hoạt động cải thiện trải nghiệm khách hàng ( Customer Experience)
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
Đào tạo nhân viên và xây dựng qui trình làm việc
Lên lịch làm việc, giao việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên

Yêu cầu công việc

Được đào tạo trong các ngành liên quan đến giao thông, du lịch, logistic... là một lợi thế
Có khả năng làm việc linh hoạt thời gian để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong ngành dịch vụ (cần làm ca kíp/ cuối tuần)
Mong muốn làm việc trong các dự án có tính xã hội, công việc tạo tác động
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tham gia hoạt động chăm sóc khách hàng trong các công ty liên quan đến TMĐT, gọi xe công nghệ, OTA...là một lợi thế
Yêu thích các tác nghiệp hỗ trợ khách hàng hoặc có thiên hướng chăm sóc / hỗ trợ người khác
Chịu áp lực công việc cao, ứng phó và xử lý tình huống nhanh nhẹn
Có khả năng thích nghi với môi trường startup thay đổi liên tục, cả về sản phẩm, qui trình. Chủ động bổ xung các kỹ năng cần thiết cho công việc
Có khả năng ngoại ngữ tốt ( tiếng Anh) là một lợi thế.
Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc

Quyền lợi

Làm việc với Sếp siêu “nhẹ nhàng” và “nhiệt tình”
Được hỗ trợ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, cải tiến tinh thần: gym, bơi, yoga,...
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Được trang bị đầy đủ các thiết bị trong công việc: máy tính, tai nghe, điện thoại
Làm việc trong môi trường trẻ, tự do sáng tạo.
Lương:Lương cứng + thưởng theo doanh thu + hỗ trợ ăn trưa

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 05:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Khách Hàng (CS Team Leader) - Mã tin đăng: 3833782. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Phòng 211, Tháp B, 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hanoi, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây