Trưởng Nhóm Hướng Dẫn Dịch Vụ Khách Hàng - Thu Nhập 8-10M - Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Về KiotViet:
Với hơn 13 năm và hơn 1,500 con người để tạo nên một KiotViet của ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng các thành viên, từ quá khứ tới tương lai, là nền tảng cho KiotViet của ngày hôm nay và bệ phóng để vươn tới một KiotViet của ngày mai. KiotViet cam kết một môi trường làm việc chia sẻ thành công, cùng chung trách nhiệm.
Trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc tại khu vực Đà Nẵng- Hà Nội- HCM với gần 150 nhân sự luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Bạn sẽ làm gì:

Quản lý nhân viên:

Là cầu nối trung gian giữa nhân sự cấp dưới và quản lý cấp trên để đảm bảo việc giao tiếp và triển khai công việc trong bộ phân được mượt mà và hiệu quả.
Theo dõi và giám sát tình hình hoạt động của nhân viên trong đội ngũ, kiểm soát các chỉ số (Khối lượng công việc, QA, SLA, Active Rate) đưa ra đánh giá và có biện pháp can thiệp kịp thời để đảm bảo performance chung của đội ngũ phụ trách.

Phụ trách về nghiệp vụ:

Phân loại và chia tập data khách hàng cho nhân viên cấp dưới xử lý.
Xây dựng kịch bản liên hệ khách hàng, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên.
Đưa ra các chỉ dẫn, hỗ trợ kịp thời khi nhân viên gặp tình huống khó, tư vấn các phương án thực hiện công việc hiệu quả và chính xác hoặc trực tiếp xử lý những vấn đề phát sinh để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Đào tạo:

Xây dựng tài liệu hướng dẫn và đào tạo trực tiếp nhân viên mới
Đào tạo định kì kĩ năng và nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên hiện tại

Báo cáo:

Thực hiện các báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp, lãnh đạo theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát DVKH/ CSKH/ Telesale...
Có khả năng training, hướng dẫn
Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty liên quan đến Công nghệ, Viễn thông, tài chính ngân hàng... là một lợi thế
Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc Đại Học.
Kĩ năng giao tiếp và tạo động lực.
Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi.

Quyền lợi

Bạn sẽ nhận được gì:
Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
Thưởng hiệu quả làm việc quý/năm;
Làm việc theo ca linh hoạt theo sắp xếp của bộ phận;
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
Tham gia các câu lạc bộ Yoga, sách, công nghệ,...miễn phí của công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-05 02:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Hướng Dẫn Dịch Vụ Khách Hàng - Thu Nhập 8-10M - Hà Nội - Mã tin đăng: 4333778. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây