Trưởng nhóm IT Helpdesk

BẢO MẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
6 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo về định kỳ và bất thường về tình hình sử dụng máy móc, sử dụng phần mềm của người dùng tại các bộ phận
Quản lý công việc của các thành viên trong nhóm, đánh giá và điều chỉnh công việc của các thành viên.
Chịu trách nhiệm chung về việc hỗ trợ thiết đặt. thay đổi hạ tầng máy móc trang thiết bị, và mạng cho các văn phòng chi nhánh
Lập bảng kế hoạch phân công nhiệm vụ hỗ trợ tại từng địa bàn (hội sở và các chi nhánh)
Làm việc trong tập đoàn đa ngành, có lĩnh vực chính là Tài chính- Đầu tư, Khu vực làm việc tại Thanh Xuân
Chịu trách hiệm tổng thể của công tác bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt các thiết bị máy móc và phần mềm trên máy tính người dùng
Tiến hành khảo sát người dùng để đánh giá mức độ hài lòng của người dùng đối với các nhân viên IT Helpdesk
Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới theo kế hoạch nhân sự được phê duyệt.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành máy tính
Có kinh nghiệm xử lý, khắc phục các sự cố
Có kiến thức về hệ thống máy tính và mạng
Có tốt thiểu 5 năm kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng, và 2 năm trở lên kinh nghiệm quản lý nhóm hỗ trợ người dùng trong các công ty quy mô từ 200 người trở lên
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNA hoặc MCSA (chứng nhận học tại trung tâm hoặc chứng chỉ quốc tế)

Cơ hội phát triển

Được tư vấn và chia sẻ về lộ trình phát triển năng lực và công việc tại công ty
Làm việc trong môi trường với các kỹ sư trẻ tài năng có kinh nghiệm phát triển các sản phẩm về tài chính, chứng khoán;

Chế độ đãi ngộ

Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu trong 2 tháng đầu tiên;
Tham gia bảo hiểm ngay trong thời gian thử việc;
Thu nhập cạnh tranh(bao gồm 13 tháng lương + thưởng lễ, tết + thưởng hiệu quả công việc, kinh doanh hàng năm);

Môi trường làm việc:

Sử dụng miễn phí các đầu sách Công nghệ đa dạng sẵn có tại khu vực làm việc;
Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu.
Trang bị máy tính cấu hình cao phục vụ cho công việc;
Làm việc tại khu văn phòng hạng A;

Chăm sóc sức khỏe

Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện uy tín.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động;

Văn hóa

Phát triển các chương trình văn hóa cộng đồng, các khóa học, chia sẻ lan tỏa tri thức
Luôn đề cao trí tuệ cá nhân, tập thể, các ý tưởng sáng tạo phát triển đội ngũ, công ty
Môi trường làm việc năng động, đồng hành phát triển
Hoạt động Teambuilding, Dclub, thiện nguyện…

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-02 23:55:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4246429. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẢO MẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
6 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây