Trưởng Nhóm Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chức năng:
Quản lý, hỗ trợ, hướng dẫn và chịu trách nhiệm về các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và kết quả thực hiện công việc của nhóm được phân công phụ trách đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan.
Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”)- phân khúc khách hàng đại chúng tại địa bàn để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của cá nhân và của nhóm được giao phụ trách, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định.
Nhiệm vụ:
Theo dõi, quản lý nợ
Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
Quản lý chất lượng dịch vụ trong phạm vi phụ trách
Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách:
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc KHCN, Giám đốc Chi nhánh và Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Kinh nghiệm công tác:
Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương; hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chính/ cao cấp KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Kiến thức:
Nắm vững các quy định- quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
Nắm vững các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro
Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;

Quyền lợi

Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 04:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 3998560. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây