Trưởng Nhóm Khách Hàng Doanh Nghiệp - KV Hồ Chí Minh, KV Tây Nam Bộ Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi, quản lý nợ.
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động bán hàng của cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao.
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của nhân sự thuộc nhóm phụ trách.
- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc; Cam kết và tâm huyết
- Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME của ngân hàng, thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro; Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng thuộc phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME; các quy định- quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là các quy định liên quan đến KHDN và nghiệp vụ tín dụng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chính/ cao cấp KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.
- Ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc; tuân thủ, kỷ luật.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
***Quyền lợi
- Trải nghiệm các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.
- Hệ thống các khóa đào tạo phát triển bản thân tương ứng từng vị trí công việc.
- Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Quyền lợi

Lương tháng 13

Chương trình chăm sóc sức khỏe

Cơ hội đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:29:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Khách Hàng Doanh Nghiệp - KV Hồ Chí Minh, KV Tây Nam Bộ Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) - Mã tin đăng: 4138271. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây