Hỗ trợ Trưởng phòng thực hiện kiểm tra, giám sát chất lượng hoạt động dịch vụ trực tiếp tại các câu lạc bộ. Tham mưu tư vấn cho Trưởng phòng và Ban Tổng Giám Đốc về các hoạt động liên quan đến quản lý chất lượng dịch vụ vận hành tại các câu lạc bộ. Đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn tiên tiến về quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu của Công ty.
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các công tác liên quan đến hệ thống quy trình
- Thẩm định/Rà soát nguyên tắc/quy định xây dựng phân quyền phê duyệt (AM), Quy định bán hàng (REG), Phân quyền và chia sẻ dữ liệu (MATRIX),...
- Rà soát báo cáo kết quả triển khai, xây dựng tài liệu định kỳ của các Khối/Phòng ban Công ty
- Xây dựng hệ thống chia sẻ và lưu trừ tài liệu của Công ty.
- Thẩm định kế hoạch ban hành tài liệu của các Khối/Phòng Ban Công ty.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện xây dựng quy trình/tài liệu theo kế hoạch Công ty đề ra hàng năm
- Tham mưu, tham gia rà soát AM của Công ty
- Tổng hợp và thực hiện báo cáo kết quả triển khai các công tác liên quan dến hệ thống quy trình/tài liệu của Công ty
Nhiệm vụ 2: Thực hiện công tác kiểm soát tuân thủ
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình & hệ thống (định kỳ hoặc đột xuất) Khối Vận hành, Khối Kinh doanh (hoặc/và các Phòng ban khác khi có chỉ đạo từ Tổng Giám Đốc)
- Thông báo Trưởng phòng các dấu hiệu nghi ngờ có gian lận nghiêm trọng trong nội bộ Công ty được xác định qua các cuộc kiểm tra định kỳ/đột xuất hoặc điều tra độc lập (nếu có).
- Thực hiện kế hoạch kiểm tra tuân thủ dịch vụ thông qua việc kiểm tra trực tiếp, gián tiếp, kiểm tra thông qua Camera. Đảm bảo phát hiện và xử lý vi phạm kịp thời.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện điều tra các hoạt động nghi ngờ có gian lận và thực hiện vai trò tư vấn
- Khi được yêu cầu, thực hiện/hỗ trợ điều tra các hoạt động nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng và thông báo kết quả cho cấp trên.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng quản lý rủi ro, quy trình và tuân thủ của Công ty hoặc Tổng Giám Đốc
Nhiệm vụ 4: Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng, triển khai, giám sát và báo cáo kết quả chương trình khách hàng bí ẩn về chất lượng nhân viên, sản phẩm, dịch vụ tại các câu lạc bộ.