Trưởng Nhóm Lễ Tân Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÀI SẢN VÀ ĐẦU TƯ ASAHI JAPAN
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Điều phối công việc bộ phận lễ tân
• Tổ chức phân công công việc cho nhân viên lễ tân;
• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận, nhắc nhở các nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định của công ty, tòa nhà;
• Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
• Điều phối và lập kế hoạch cho các nhân sự thực hiện công việc trong ngày/tuần và tháng;
Đón tiếp khách VIP
• Trực tiếp làm việc và chăm sóc khách hàng để việc đón tiếp được chu đáo và không bị phát sinh các vấn đề khác;
• Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
• Xử lý những yêu cầu của khách hàng mà cấp dưới không giải quyết được;
• Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng;
Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
• Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản; • Có khả năng Phân tích tính toán các số liệu trung gian/tài chính cơ bản;
• Kinh nghiệm liên quan: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan;
• Tổ chức, giải quyết vấn đề & xử lý khiếu nại của khách hàng.
• Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học; Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo;
• Các kỹ năng cơ bản: Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook);
• Phẩm chất /Thái độ làm việc: Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy;

Quyền lợi

- Khuyến khích tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc;
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động;
- Môi trường năng động, sáng tạo;
- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển nghề nghiệp;
- Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...;
- Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn;
- Thưởng vào dịp lễ, tết;

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-11-29 19:05:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Lễ Tân Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3891624. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: T.18 Tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây