TRƯỞNG NHÓM MUA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuyển dụng vị trí Trưởng nhóm Mua hàng (Team gồm 1 NV mua hàng nội địa, 1 NV mua hàng nước ngoài):
Nhiệm vụ chính:
Điều hành và quản lý chung các hoạt động mua sắm hàng hóa (trong và ngoài nước), các dịch vụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về giá cả, chất lượng, chủng loại và tiến độ.
Quản lý chung nhân sự nhóm mua hàng.
Chịu trách nhiệm chính hoạt động mua sắm hàng hóa nước ngoài.
Nhiệm vụ cụ thể:

.Quản lý hoạt động của phòng mua hàng: Xây dựng kế hoạch mua hàng, các quy trình mua hàng;Xác định nhu cầu mua hàng, khả năng cung ứng hàng hóa và nguyên vật liệu;Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các nhà cung cấp;Tham gia đàm phán, thương lượng giá cả của các hợp đồng mua hàng lớn.
Thực hiện công tác mua hàng nước ngoài của Công ty, các thủ tục xuất nhập khẩu, làm việc với cơ quan chức năng và các đơn vị liên quan:
Kiểm tra xác nhận đơn hàng, L/C, hồ sơ nhập khẩu, Invoice, Packling, CO, CQ, tờ khai Hải Quan trước khi ban hành và trình cấp trên. Kiểm tra bộ chứng từ chất lượng của nhà cung cấp, cung cấp cho BP kế toán để thực hiện thủ tục nhập hàng.
Kiểm tra các điều kiện nhập khẩu, thủ tục xin giấy phép nhập khẩu, xác định mã HS code của hàng hóa trước khi đặt hàng và nhập hàng. Phối hợp với Bộ phận Sản phẩm để thực hiện các thủ tục xin giấy phép NK (nếu có).
Theo dõi tiến độ giao hàng, cung cấp kế hoạch, thông báo giao hàng cho nội bộ. Thực hiện các thủ tục khiếu nại nếu hàng hóa NCC gửi sai/thiếu/hư hỏng.
Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất lựa chọn đơn vị Forwarder, đơn vị bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ làm thủ tục hải quan có chất lượng tốt và giá cả phù hợp, cạnh tranh, tối ưu các chi phí.
Thực hiện hồ sơ tạm ứng, thanh toán cho các nhà cung cấp theo điều khoản thanh toán quốc tế đã thống nhất: T/T, trả chậm, L/C.
Lập đơn đặt hàng, hợp đồng, trao đổi, thương thảo hợp đồng với Nhà cung cấp. Tối ưu hóa chi phí mua hàng, chi phí vận chuyển, dịch vụ hải quan, bảo hiểm hàng hóa trong quá trình làm việc.
Thực hiện mua bảo hiểm cho các lô hàng nhập khẩu, xuất trả, theo dõi khiếu nại các đơn vị bảo hiểm nếu phát sinh sự kiện.
Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, năm và đột xuất cho cấp trên, Kế toán trưởng và Tổng giám đốc các vấn đề liên quan đến công tác mua hàng nước ngoài
Thường xuyên kiểm tra, nắm bắt thông tin tỷ giá ngoại tệ, tình trạng vận chuyển quốc tế, tham mưu cho cấp trên các phương án/hành động triển khai nhằm phòng ngừa rủi ro (nếu có), đảm bảo hàng hóa nhập đúng tiến độ, an toàn và tối ưu chi phí.
Kiểm tra và hoàn tất các điều kiện về pháp lý để nhập khẩu lô hàng, điều kiện xuất trả lại hàng đã nhập.
Tiếp nhận các thông tin bảo hành sản phẩm, liên hệ Nhà cung cấp yêu cầu thực hiện việc bảo hành.
Tiếp nhận đề nghị mua hàng, kiểm tra, đối chiếu sự phù hợp về số lượng, chủng loại, đề nghị đặt hàng, bảng cân đối tồn kho với Đề nghị cung cấp hàng hóa.
Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, lập kế hoạch thanh toán, tạm ứng tiền hàng và theo dõi công nợ phải trả với các nhà cung cấp chuyển Phòng Kế toán hàng tuần.

Yêu cầu công việc

Phẩm chất và tính cách cá nhân: Cẩn thận và thận trọng trong việc , trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, khả năng chịu áp lực áp lực cao trong công việc.
Có kinh nghiệm nhập khẩu Thiết bị y tế hoặc các Thiết bị công nghiệp (ngành hàng có yêu cầu giấy phép là một lợi thế)
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Luật thương mại, Điện Tử Y sinh hoặc Cao Đẳng Hải Quan...
Tiếng Anh thành thạo: nghe, nói, đọc, viết.
Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm kinh nghiệm mua hàng nước ngoài (ưu tiên thị trường Châu Âu, Mỹ), kinh nghiệm mua hàng giá trị cao.
Nữ, 35 – 45 tuổi
Am hiểu về thanh toán quốc tế, INTERCOM, thủ tục hải quan, nhập khẩu, bảo hiểm hàng hóa vận chuyển quốc tế và trong nước.
Kỹ năng cần thiết: Đàm phán thương lượng, giao tiếp, sắp xếp công việc, tư duy giải quyết công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:30:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG NHÓM MUA HÀNG - Mã tin đăng: 4140012. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22 Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây