OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...
Với vai trò là
Trưởng nhóm Nghiên cứu sản phẩm
ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
Tiến hành các nội dung nghiên cứu về sản phẩm khác theo yêu cầu từ các bộ phận.
Đánh giá khả năng cạnh tranh giữa sản phẩm của công ty với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, từ đó xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm dựa trên việc tối ưu hóa thế mạnh sản phẩm;
Nghiên cứu thị trường, thị hiếu người dùng, dự báo xu hướng tiêu dùng của tập khách hàng để lên ý tưởng cho sản phẩm kinh doanh mới theo định hướng phát triển của công ty;
Chịu trách nhiệm về nội dung chuyên môn của các ấn phẩm Marketing (catalogue, tờ rơi...);
Xây dựng tài liệu chuyên môn sản phẩm theo định hướng phát triển sản phẩm của công ty.
Tìm kiếm và khai thác các nguồn hàng nhập khẩu đa quốc gia tiềm năng cho công ty.
Đảm bảo quá trình nhập khẩu và lưu thông hàng hóa
Chịu trách nhiệm về các thủ tục pháp chế khác trong quá trình lưu thông hàng hóa tại thị trường Việt Nam: Tem phụ sản phẩm, truy xuất nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, đảm bảo yêu cầu về các loại giấy tờ pháp lý cho việc kinh doanh sản phẩm ở các kênh phân phối khác nhau (Giấy phép quảng cáo sản phẩm, thư ủy quyền sử dụng nhãn hiệu sản phẩm để triển khai việc bán hàng trên các sàn thương mại điện tử...);
Tiến hành thủ tục đăng ký lưu hành sản phẩm theo quy định của pháp luật Việt Nam cho các nhóm hàng: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung, thực phẩm thường, trang thiết bị y tế, chế phẩm diệt côn trùng...;
Tổ chức đào tạo về chuyên môn
Lên kế hoạch đào tạo và triển khai đào tạo về kiến thức sản phẩm cho toàn hệ thống theo định kỳ hàng tháng, quý và năm.
Thực hiện các buổi giới thiệu sản phẩm cho các đại lý phân phối hàng công ty và đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện.
Tổ chức các đợt sát hạch định kỳ để lượng giá kiến thức sản phẩm của nhân sự công ty.
Cải tiến và tối ưu hóa hình thức đào tạo phù hợp với đặc thù công việc của từng bộ phận.