CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG E.T.E.C
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch, phối hợp bộ phận Marketing triển khai các chương trình nghiên cứu thị trường định kỳ hoặc theo dự án cụ thể (phát triển sản phẩm mới, phân khúc khách hàng mới, phục vụ xây dựng chính sách bán hàng mới,...)
Xây dựng, thiết lập mối quan hệ lâu dài với các đối tác, hội nhóm có nhiều tiềm năng mang lại cơ hội bán hàng. (chủ yếu là dự án, giải pháp).
Xây dựng, triển khai chính thức, kiểm soát đánh giá, tham mưu Ban Giám Đốc về các chiến lược kinh doanh cho các nhóm sản phẩm (thiết bị, giải pháp) đạt mục tiêu doanh số, thị phần đã thống nhất.
Quản lý, phụ trách trực tiếp, kết nối các bộ phận liên quan, tham mưu Ban Giám Đốc về phát triển sản phẩm mới (từ nghiên cứu thị trường đến triển khai bán hàng), mở rộng phát triển thị trường nâng cao doanh số cho các nhóm sản phẩm, giải pháp công ty đang kinh doanh (Phân khúc, kênh bán hàng, khu vực mới,...)
Triển khai, đánh giá, cải tiến, nâng cao hiệu quả các hoạt động tiếp xúc tiếp thị khách hàng hiện tại, các chương trình chăm sóc, nâng cao sự hài lòng khách hàng, tìm kiếm- tiếp xúc khách hàng, đối tác mới, cho toàn thể kỹ sư kinh doanh phụ trách (thiết bị, giải pháp dự án).
Quản lý và phát triển nguồn nhân lực của phòng kinh doanh (Phân công nhiệm vụ, đánh giá năng lực, đào tạo, tuyển dụng.)
Xây dựng, tham mưu Ban Giám Đốc về chính sách bán hàng (chính sách Giá bán, chiết khấu, khuyến mãi, hỗ trợ marketing, giao nhận, đổi trả, bảo hành, giải quyết khiếu nại, công nợ) cho các nhóm sản phẩm. Bài toán kinh doanh (Lãi, lỗ) cho các nhãn hàng phụ trách.
Phối hợp Phòng Nhân Sự xây dựng, ban hành các quy trình tác nghiệp liên quan đến công tác kinh doanh (Quy trình tiếp xúc khách hàng mới, hiện tại, quy trính đánh giá đại lý, triển khai báo giá dự án,...).
Quản lý vận hành phòng (xây dựng mục tiêu SMART, kế hoạch hành động, ngân sách, nguồn lực, triển khai chi tiết, đánh giá kết quả thực hiện), phụ trách mảng kinh doanh thiết bị tự động hoá và kỹ thuật dự án.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên Ứng viên có thêm kinh nghiệm về lập trình máy và hiểu biết hệ thống Tự động hóa.

Trình độ học vấn:

Đại học chuyên ngành Tự động hóa, Điện Điện Tử; Cơ Điện Tử, Điện Công Nghiệp, QTKD.

Chuyên môn:
Vi tính:

Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng, đặc biệt PowerPoint, thành thạo Email.
Word, Excel, Internet, AutoCAD, Powerpoint, Microsoft outlook,các phần mềm kỹ thuật...

Ngoại ngữ:

Anh Văn : Sử dụng tốt tiếng Anh khi làm việc trực tiếp với khách hàng, đối tác, nhà sản xuất.

Chuyên môn:

Nắm rõ, có kinh nghiệm triển khai NPD (Phát triển sản phẩm/ ngành hàng mới) và phát triển, mở rộng thị trường (theo phân khúc/ kênh bán hàng/ khu vực) từ giai đoạn nghiên cứu đến triển khai thực tế và đánh giá kết quả.
Hiểu và có kinh nghiệm xây dựng chính sách giá bán, chiết khấu, khuyến mãi, các chính sách hỗ trợ bán hàng cho cả kênh bán hàng đại lý và trực tiếp (B2B).
Hiểu rõ, có kinh nghiệm trong việc xây dựng/ thiết kế các tiêu chuẩn cho sản phẩm mới trong quá trình phát triển, đa dạng hóa sản phẩm/ nhãn hiệu sản phẩm.
Hiểu rõ, biết cách lập kế hoạch, triển khai, phân tích, báo cáo công tác nghiên cứu thị trường, phục vụ xây dựng chiến lược và các đề xuất nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.
Có kiến thức về quản trị hệ thống, xây dựng các Quy trình tác nghiệp cho Phòng Kinh Doanh.
Có kinh nghiệm quản lý Phòng Kinh Doanh phụ trách đa kênh bán hàng (hệ thống đại lý, trực tiếp B2B) với nhiều nhóm sản phẩm trong lĩnh vực tự động hóa: Xây dựng, triển khai, đánh giá AOP (Phân tích hiện trạng, xác định giải pháp, mục tiêu, kế hoạch hành động, chi phí,...), xây dựng định biên, phát triển đội ngũ (đào tạo, tuyển dụng).
Hiểu và có kinh nghiệm xây dựng, triển khai, kiểm tra, đánh giá chiến lược kinh doanh, kịch bản tiếp thị trực tiếp cho toàn thể đội ngũ nhân lực phụ trách.
Có kiến thức nền tảng cơ bản về tự động hóa, chuyển đổi số trong sản xuất công nghiệp là lợi thế ưu tiên.
Có kiến thức về tài chính khi xây dựng chính sách bán hàng (giá, chiết khấu, giao- nhận, đổi trả, bảo hành, công nợ,...)

Quyền lợi

Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ 08h00- 17h00 thứ Hai- Thứ Bảy.
Cơ hội huấn luyện:
Được hỗ trợ chi phí đào tạo.
Thường xuyên có các chương trình huấn luyện tại Doanh nhiệp để nâng cao chuyên môn và kỹ năng quản lý để phát triển phù hợp lộ trình thăng tiến cho công ty.
Có cơ hội đào tạo nước ngoài theo các chương trình hợp tác cùng hãng.
Đồng nghiệp:
Ngày nghỉ: Theo Luật Lao động
Có các hoạt động thể thao, đoàn thể: cầu lông, đá banh,....
Môi trường trẻ, năng động.
Phúc lợi:
Phụ cấp khác :Phụ cấp khác: Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí.....
Có Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm Xã hội theo luật định
Du lịch hàng năm, tài trợ chi phí người thân đi cùng,
Tiệc party các chương trình công ty
Quà tết cuối năm
Thưởng tháng lương 13, 14 theo năng lực làm việc.
Các ngày lễ, tết đều có thưởng: 8/3, 30/4- 1/5, 2/9, 20/10, 1/1

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 16:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4591979. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm phát triển kinh doanh

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 173, Nguyễn Súy, P.Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây