Yêu cầu ứng viên
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo, xây dựng nhân sự cơ sở cho đội nhóm, phòng ban
- Phối hợp với bộ phận SEO, Social Media để xây dựng hệ thống tài nguyên thu phễu data trên các kênh truyền thông (Google, Facebook, Youtube...).
- Xây dựng và sáng tạo các ý tưởng về content, truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, quảng cáo để triển khai các chiến dịch quảng cáo, chuyển đổi.
- Triển khai các chiến dịch PR, truyền thông nhãn hàng, dự án trên các kênh truyền thông (Google, Facebook, Youtube, báo chí...).
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Kiểm tra tiến độ công việc thường xuyên để đảm bảo thực hiện đúng deadline, quy trình và đạt được kết quả theo mục tiêu đã đề ra.
- Xây dựng kế hoạch PR- truyền thông nhãn hàng, dự án.
- Quản lý đội nhóm nhân viên, chuyên viên truyền thông.
- Quan hệ báo chí.
Quyền lợi được hưởng
- Có năng lực lãnh đạo, quản lý và tổ chức công việc, tác phong làm việc quyết đoán và chuyên nghiệp.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Trưởng nhóm PR- Truyền thông hoặc tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, điều phối và quản lý nhân sự tốt.
- Có kiến thức tổng thể về Marketing/Branding/Communication.
- Có khả năng nắm bắt các xu thế truyền thông trên thị trường, các hình thức viral.
- Có khả năng sáng tạo các ý tưởng về content, truyền thông.
- Năng động, chịu được áp lực công việc, có khả năng cống hiến và làm việc nhóm tốt.
- Hiểu biết sâu về ngành truyền thông, biết cách xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông trên nền tảng Digital Marketing.
Mô tả công việc
- Review lương ngay sau Kết thúc thử việc;
- Tham gia Bảo hiểm xã hội sau khi kết thúc thử việc
- Xét tăng lương định kỳ 3 tháng/ lần;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Phó phòng, Trưởng phòng;
- Thu nhập: 16.000.000đ- 25.000.000đ (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPIs);
- Đi du lịch cùng công ty hằng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, đề cao tính sáng tạo, phát triển năng lực;
HẾT HẠN NỘP
2023