Xây dựng hệ thống kiểm soát NCC tại nguồn.
Kiểm soát chất lượng nhà máy / Factory Quality Control
Tham mưu cho Công ty và Giám đốc QA các thiết bị kiểm tra, đo lường chất lượng tại công đoạn IQC, PQC và OQC.
Advising the Company and QA Director on inspection and quality measurement equipment at IQC, PQC, and OQC stages.
Developing a supplier control system at the source.
Kết hợp trưởng bộ phận QA, các kỹ sư phòng R&D để xây dựng hệ thống các tiêu chí đánh giá 4M; kiểm soát tính phù hợp và ổn định các tiêu chí kiểm tra theo yêu cầu khách hàng.
Tổ chức đào tạo các QA, QC khi có sự thay đổi mới.
Conducting training sessions for QA, QC teams upon new changes.
Managing potential risks in the quality system and advising the QA Director on preventive actions.
Kiểm soát các rủi ro trong hệ thống chất lượng có thể xảy ra và tham mưu lại cho Giám đốc QA để phòng ngừa.
Ensuring compliance with QA, QC standards, guaranteeing all quality management criteria are strictly controlled through PDCA- SDCA methodology.
Hoạt động (Đào tạo – Đánh giá) / Training & Evaluation Activities
Based on the production technology process, developing an MCP for quality control: Identifying control points, establishing technical specifications and quality indicators for each stage, creating inspection and monitoring methods, analyzing potential risks, and implementing preventive measures.
Phối hợp phòng HCNS tổ chức đào tạo chất lượng cho các phòng ban liên quan bên ngoài nhà máy và khách hàng.
Coordinating with the HR department to organize quality training for relevant departments, external teams, and customers.
Kiểm soát tính tuân thủ 4M; phân tích các báo cáo và cải tiến chất lượng liên quan 4M khi cần.
Kiểm soát tính tuân thủ các QA, QC đảm bảo mọi tiêu chí quản lý chất lượng đều được kiểm soát chặt chẽ và PDCA- SDCA.
Ensuring compliance with the 4M method, analyzing reports, and improving quality based on 4M when necessary.
Cooperating with the QA department head and R&D engineers to establish evaluation criteria based on the 4M method; ensuring compliance and stability of quality control criteria according to customer requirements.
Dựa vào quy trình công nghệ sản xuất, tiến hành xây dựng MCP kiểm soát chất lượng: Đưa ra các điểm cần kiểm soát (Control Points); Xây dựng các thông số kỹ thuật và các chỉ số chất lượng từng công đoạn; Xây dựng phương pháp kiểm tra và giám sát; Phân tích rủi ro có thể xảy ra và ngăn ngừa.
Đi đánh giá NCC trong và ngoài nước – tổ chức đánh giá nội bộ các yêu cầu khách hàng; tổ chức và duy trì phòng lab kiểm soát chất lượng.
Conducting supplier evaluations domestically and internationally, organizing internal audits for customer requirements, and maintaining the quality control lab.