Thực hiện việc quản lý nhân viên của Bộ phận kiểm soát chất lượng công đoạn Warp/ Loom/ Finishing/ Checking/ Packing/ Printing/ OQC, lập kế hoạch, hướng dẫn nghiệp vụ, theo dõi và kiểm soát một cách chuyên nghiệp.
Implement for managing the quality assurance Section employees, planning, professional guidance, monitoring and control professional.
Thực hiện việc cập nhật, soạn thảo và phổ biến các quy trình đảm bảo chất lượng, hướng dẫn công việc, tiêu chuẩn...
Implement for update writing and distributing quality assurance procedures, W.I, standards...
Thực hiện các quy trình chất lượng – kiểm tra nhà xưởng để xác định những điều bất thường và ngăn chặn việc gửi các sản phẩm lỗi từ nhà máy đến khách hàng.
Implement for the implementation of quality procedures- starting an examination and audit the factory to locate unusual and preventing sending of defective products from the factory to customer.
Phán định tình trạng của chun trong các trường hợp đặc biệt
Take decision to the elastic in special cases
Thiết lập các tiêu chuẩn, mẫu giới hạn về ngoại quan của các lỗi phát sinh trên chun
Creating the standards, limit samples of appearance checking for any issue of elastic
Theo dõi việc phân tích tỷ lệ các lỗi của chun tại khu vực checking cho các chun đặc biệt
Follow wastage analysis of elastic at checking area to the special elastics.
Theo dõi và kiểm soát kết quả kiểm tra, thử nghiệm hàng ngày đối với chun sản xuất hàng loạt
Follow and control the checking and testing result daily report in mass production
Thực hiện kiểm tra phản hồi của khách hàng, phân tích và đưa ra nguyên nhân, khắc phục phòng ngừa.
Implement for checking the customer feedback analysis and conclusions.
Thực hiện đề xuất các hành động phòng ngừa để ngăn chặn vấn đề và theo dõi việc thực hiện của nhân viên.
Implement for recommending preventive action to prevent problems and monitoring their implementation.
Thực hiện đề xuất nhu cầu của bộ phận QC như tuyển dụng nhân sự, trang thiết bị.
Implement for recommending the needs of the QA section as personnel recruitment, equipment.
Thực hiện báo cáo một cách thường xuyên và tin cậy về tình trạng chất lượng theo thời gian biểu và quy trình.
Implement for ongoing and reliable reporting to the state of quality in accordance with the timetable and procedures.
Trong trường hợp Phòng Kinh Doanh nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, cần lập tức áp dụng các quy trình để kiểm tra, phân tích lỗi và thông báo kết quả cho khách hàng. Trong trường hợp lỗi kỹ thuật nghiêm trọng thì có thể phải đến nhà máy của khách hàng để xem xét và tìm giải pháp giải quyết vấn để.
In case the Sales office receives complaint from customer, immediately has to be applied all the procedure, for checking, analyze, and prepare a report for the Customer. In some serious cases, where is not possible find a solution, it could be necessarily going directly to the customer production workshop
Thực hiên các công việc khác theo yêu cầu của Phó phòng
Perform other tasks as requested by the QA A. Manager