Trưởng Nhóm Quản Lý Chất Lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý toàn bộ hoạt động QA team, phân tích và cải tiến hệ thống Contact Center.
Phối hợp với CS team, lập kế hoạch để thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ năng cho nhân viên. Đảm bảo hoạt động đào tạo và giám sát chất lượng của phòng diễn ra đúng quy định, hiệu quả, thường xuyên và liên tục.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực.
Làm việc Trưởng phòng để xây dựng chương trình/ hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp.
Quản lý QA Team triển khai và điều phối các hoạt động của bộ phận theo đúng chủ trương, chiến lược của công ty và phòng CSKH. Đảm bảo tất cả nhân viên trong team quản lý thực hiện công việc đúng với các quy trình/quy định đã được ban hành.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc nhận định & phân tích khiếu nại của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến;
Thực hiện báo cáo tuần/tháng/năm.
Phụ trách team: QA (đánh giá chất lượng và đào tạo). Nhóm nhân sự 3 – 5 người.
Phối hợp với các phòng/ban trong công ty để đưa ra quy trình, cách thức vận hành, phối hợp nhằm giúp phòng chăm sóc khách hàng làm việc hiệu quả, giải quyết các vấn đề của khách hàng, tăng trải nghiệm tốt về dịch vụ công ty.
Quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên QA team và đưa ra các đề xuất cải tiến KPI/quy trình làm việc của nhân viên, nâng cao năng suất hoạt động của bộ phận.

Yêu cầu công việc

Tư duy chăm sóc khách hàng tốt.
Anh văn giao tiếp, thành thạo các công cụ MS Office và báo cáo, thuyết trình.
Khả năng chịu áp lực, làm việc độc lập.
Có kinh nghiệm đào tạo nội bộ, hoặc kinh nghiệm coaching nhóm.
Khả năng lập kế hoạch, dự báo, đưa ra định hướng và xậy dựng kế hoạch hành động có hệ thống.
Giới tính: Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
Khả năng phân tích thông tin và dữ liệu để cải tiến dịch vụ.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý team đánh giá chất lượng.
Kỹ năng tạo động lực, xây dựng team.

Quyền lợi

Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Du lịch, hoạt động team building, tất niên, ...
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT
Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,...
Lương + phụ cấp cơm trưa

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 14:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Quản Lý Chất Lượng - Mã tin đăng: 4754541. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai, 7/1 Thành Thái, P.14, Q10

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây