Trưởng Nhóm Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ (Spa, TMV)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐIỂM NHẤN (DN GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xác định được các tiêu chuẩn/yêu cầu về mặt quy trình để đảm bảo chất lượng kỹ thuật trong quá trình cung cấp dịch vụ/sản phẩm đến khách hàng tại hệ thống.
- Lên kế hoạch giám sát/ kiểm tra nhằm đảm bảo mọi quy trình và chất lượng kỹ thuật đều được tuân thủ, đảm bảo đồng bộ về mặt quản lý chất lượng và tiêu chuẩn quy định.
- Giám sát và quản lý chặt chẽ các tài liệu (sản phẩm đầu vào,bán hàng, nghiệm thu...) bảo đảm chất lượng, đồng thời đề xuất các chương trình & chính sách về đảm bảo chất lượng cho các kế hoạch phát triển dịch vụ/sản phẩm trong tương lai
- Quản lý các hồ sơ liên quan đến xử lý khiếu nại của khách hàng, đảm bảo các các vấn đề được giải quyết theo đúng quy trình- quy định hiện hành
- Giám sát các quy trình cung ứng dịch vụ để xác định bất kỳ sai lệch nào so với tiêu chuẩn chất lượng và đề xuất phương án xử lý theo quy định.
- Hướng dẫn các thành viên trong bộ phận quản lý chất lượng thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày.
- Báo cáo định kỳ về kiểm tra chất lượng sản phẩm/dịch vụ, đưa ra kết quả kiểm tra và đề xuất xử lý/ biện pháp khắc phục (nếu có)
- Quản lý/ điều phối các hoạt động kiểm soát chất lượng và phản hồi của khách hàng về tình hình chất lượng sản phẩm/dịch vụ thực tế trên toàn hệ thống
- Có sự hiểu biết về nhu cầu và yêu cầu của khách hàng trong sử dụng sản phẩm/dịch vụ và truyền đạt lại về mặt tiêu chuẩn đầu ra cho các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển các thành viên trong nhóm trong công tác quản lý và triển khai giám sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ
- Phân tích báo cáo liên quan đến khách hàng như: chỉ số khiếu nại/than phiền, chỉ số đo lường mức độ hài lòng từ khách hàng..., từ đó xác định các yếu tố cầncải tiến như: quy trình cung ứng dịch vụ, tay nghề nhân sự, giao tiếp...

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng phân tích, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề.
- Có kiến thức về hiểu biết về hệ thống chất lượng, có chuyên môn về QS/QC và giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí trưởng nhóm QS- QC
- Có kinh nghiệm kiểm soát và quản lý chất lượng trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, spa. (tập trung các ngành: Da, Phun xăm, Thẩm mỹ)
- Kỹ năng phân tích xử lý dữ liệu, đánh giá và đề xuất giải pháp liên quan
- Có khả năng kiểm tra, rà soát được chuyên môn đúng hoặc sai trong thẩm mỹ
- Kỹ năng giám sát tốt để phát hiện các sai sót và khắc phục kịp thời

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-13 23:00:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ (Spa, TMV) - Mã tin đăng: 4287472. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐIỂM NHẤN (DN GROUP)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây