Trưởng Nhóm Quản Lý Doanh Thu & Công Nợ

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý công nợ khách hàng

- Rà soát công nợ khách hàng tồn hàng ngày, cập nhật nguyên nhân (nếu có)

- Thực hiện công tác thu nợ xấu và phối hợp với Pháp chế xử lý công nợ tồn đọng

- Liên hệ điện thoại, email, tin nhắn nhắc nợ khách hàng thanh toán đúng hạn

- Kiểm tra chi phí kinh doanh gửi

- Gạch nợ, rà soát phiếu thu gạch dở và chưa gạch hàng ngày/tuần/tháng, cập nhật nguyên nhân (nếu có)

- Kiểm tra số liệu công nợ quá hạn, đánh giá khả năng thu hồi nợ quá hạn lập hồ sơ trích lập dự phòng nợ phải thu khó đòi

- Tiếp nhận xử lý khiếu nại của khách hàng về các vấn đề liên quan đến cước, công nợ

- Thực hiện kế hoạch thu cước được giao

- Định kỳ quý, năm đối chiếu và ký xác nhận số liệu công nợ phải thu với khách hàng

- Theo dõi thường xuyên tỷ lệ công nợ mà nhóm phụ trách, đôn đốc thành viên trong nhóm thu nợ đúng hạn

- Rà soát công nợ âm, dương

- Thực hiện ngưng/hủy cưỡng chế dịch vụ theo yêu cầu từ các bộ phận

- Cảnh báo đến khách hàng thanh toán trễ hạn về việc tạm khóa dịch vụ. Cảnh báo đến khối Kinh doanh trước khi thực hiện ngưng dịch vụ khách hàng do nợ cước. Thực hiện khóa dịch vụ khách hàng nợ cước theo quy trình quy định đã được ban hành

- Hoàn thiện hồ sơ gửi cho khách hàng làm căn cứ thanh toán, kiểm soát phần tồn nợ, cước phát sinh, điều chỉnh nhằm đảm bảo công nợ khách hàng là đầy đủ, chính xác. Chốt công nợ, thu cước, gạch nợ, ngưng (mở) dịch vụ đôn đốc công nợ

Quản lý cước và công nợ hệ thống

- Chi tiết cước/TBC khớp với hóa đơn

- Kiểm tra số liệu và thông tin các tờ trình điều chỉnh cước

- Kiểm soát việc gạch nợ (PT chưa gạch, PT gạch dở, PT đã gạch)

- Kiểm tra các giao dịch điều chỉnh được nhập lên hệ thống, trước khi được duyệt trên hệ thống

- Kiểm soát công nợ tồn hệ thống

- Kiểm soát đồng bộ dữ liệu hệ thống Cloud, Billing, IS

- Chi tiết cước lên công nợ

Rà soát, xuất Hóa đơn và xử lý hóa đơn có sai sót

- Đôn đốc các bộ phận nội bộ hoàn thiện hồ sơ của khách hàng, giải quyết các vấn đề về cước trên hệ thống. Rà soát thực hiện xuất Hóa đơn các trường hợp không còn tồn

- Cung cấp hồ sơ liên quan khi kiểm toán, cơ quan thuế yêu cầu

- Rà soát, đôn đốc việc xuất hóa đơn của các thành viên trong nhóm đảm bảm xuất hóa đơn đúng thời gian, đúng quy trình & quy định

- Báo cáo Lũy kế tồn chưa xuất, nguyên nhân tồn của những khoản đến hạn xuất Hóa đơn của tập khách hàng phụ trách

- Rà soát thuế suất các dịch vụ được nhập trên hệ thống, rà soát tồn nợ hồ sơ, vướng mắc về cước, đảm bảo xuất Hóa đơn theo đúng quy trình, quy định

- Làm và gửi BBĐC/BB hủy xuất thay thế/BB thu hồi Hóa đơn khi có phát sinh

- Tiếp nhận xử lý khiếu nại của KH về các vấn đề liên quan đến Hóa đơn

Kiểm tra dữ liệu

- Kiểm tra dữ liệu hệ thống IS và CINVOICE theo miền được phân công đảm bảo dữ liệu 2 hệ thống đồng bộ trước khi đẩy dữ liệu

- Phối hợp cùng Kỹ thuật 2 bên rà soát nguyên nhân khi phát hiện Lỗi

Hoàn thiện Báo cáo thuế và Báo cáo công nợ

- Báo cáo thuế, Thực hiện kê mẫu 04:

+ Thực hiện kê mẫu 04 với Hóa đơn cần điều chỉnh/Hủy toàn Công ty

+ Làm báo cáo thuế theo miền/tập khách hàng được phân công phụ trách

+ Kiểm soát, tổng hợp lưu bản cứng BB điều chỉnh Hóa đơn, tập hơn bàn giao đủ BB thu hồi Hóa đơn về cho BP kế toán

- Hoàn thành báo cáo công nợ của các Khối phụ trách, bao gồm:

+ Công nợ tồn khách hàng đã xuất, chưa xuất

+ Vướng mắc trong quá trình thu cước

+ Hiện trạng công nợ trong hạn- quá hạn (TH- QH)

+ Hiện trạng thu cước

Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty
- Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người. hệ thống CNTT ...) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận
- Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
- Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận
- Quản trị tri thức: bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong bộ phận và với các bộ phận liên quan
Quản trị đội ngũ nhân sự
- Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm
- Hoạch định nguồn nhân lực: quản lý tất các các vấn đề về con người trong bộ phận, nhận diện các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp/ tiềm tàng tới nguồn nhân lực và đưa ra phương án giải quyết
- Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn ... cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty
- Quản lý hiệu suất công việc: Thiết lập những ưu tiên, mục tiêu và chỉ dẫn rõ ràng cho đội nhóm, cung cấp nguồn lực hỗ trợ đội nhóm thực hiện mục tiêu, thường xuyên theo dõi, đánh giá, phản hồi kịp thời cho đội nhóm

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong đó 2 năm kinh nghiệm vị trí kế toán tổng hợp, trưởng nhóm hoặc tương đương.
- Nắm vững chế độ kế toán và phương pháp hạch toán kế toán.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) và các phần mềm kế toán.
- Cẩn thận, trung thực, cần cù và ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có khả năng quản lý, điều hành bao quát và phân công công việc cho đội nhóm.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
- Năm vững các quy định thanh toán và quy định về Hóa đơn chứng từ và quy định về Thuế hiện hành.
- Ưu tiên giao tiếp được tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực kiểm toán.

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
- Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết.
- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo
quy định Nhà nước.
- Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).Được tham
- Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm.
nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công
- Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS
Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam).
- Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa
ngành và những dự án siêu khủng.
- Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ.
- Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...).
- Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật.
- Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
- Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 12:03:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Quản Lý Doanh Thu & Công Nợ - Mã tin đăng: 4043626. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây