Trưởng Nhóm Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI HERAMO
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty HERAMO đang tìm kiếm 01 bạn trẻ xuất sắc, nhiệt huyết, đam mê ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm để gia nhập team Customer Excellence ở vị trí trưởng nhóm quản lý trải nghiệm khách hàng. Với nhiệm vụ giám sát, quản lý, xử lý các khiếu nại của khách hàng, thực hiện các cải tiến liên tục nhằm thấu hiểu & nâng tầm trải nghiệm khách hàng của công ty.
Giám sát xử lý sự vụ / khiếu nại của khách hàng

Tuyển dụng, đào tạo, audit và xây dựng team CX nhằm đảm bảo đủ số lượng, hiệu quả và gắn kết, tích cực
Trực tiếp xử lý các trường hợp phức tạp khi cần
Thực hiện các báo cáo liên quan tới bộ phận mình hằng tuần, hoặc khi được yêu cầu
Theo dõi chặt chẽ các chỉ số liên quan tới bộ phận CX (trên dashboards có sẵn), kịp thời phát hiện các dấu hiệu bất thường để kịp thời tìm hiểu và đề ra, thực hiện các cải tiến phù hợp
Quản lý, giám sát, chỉ đạo team CX nhằm đảm bảo lực lượng nhân sự luôn sẵn sàng, hoạt động với hiệu quả cao nhất nhằm xử lý kịp thời, hiệu quả, tối ưu những trường hợp khiếu nại của khách hàng

Cải tiến trải nghiệm khách hàng

Liên tục phối hợp với các phòng ban liên quan để thúc đẩy & thực hiện các hoạt động, sáng kiến nằm trong kế hoạch của công ty để tăng cường sự hiểu biết về các vấn đề, hành trình khách hàng và các hoạt động nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng trên suốt hành trình đó

Hỗ trợ chủ đầu tư cửa hàng nhượng quyền

Hỗ trợ team quản lý chuỗi cửa hàng nhằm phối hợp tìm hiểu, trả lời các thắc mắc liên quan của chủ đầu tư cửa hàng nhượng quyền của công ty khi cần

Yêu cầu công việc

Chủ động trong công việc và báo cáo, làm việc tới nơi tới chốn
Yêu thích ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng...thích làm việc / giao tiếp với con người
Sẳn sàng học hỏi, chịu lắng nghe và tiếp thu
Kỷ luật, có nguyên tắc làm việc rõ ràng
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan; có ít nhất 1 năm làm trưởng nhóm trở lên
Có khả năng giao tiếp, thương lượng tốt với các phòng ban khác trong công ty, với các đối tác bên ngoài (chủ đầu tư nhượng quyền...etc)
Trung thực, minh bạch, cẩn trọng và chi tiết
Có khả năng lắng nghe, thuyết phục, thương lượng tốt
Tốt nghiệp cao đẳng / đại học ngành marketing, quản trị, kinh doanh, dịch vụ, hospitality hoặc các ngành liên quan

Quyền lợi

Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác.
Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty
Làm việc trong môi trường công ty trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Làm việc trực tiếp và thường xuyên với đội ngũ sáng lập, CEO (top profile thị trường Vietnam trong ngành Technology / Digital / Product Management / Digital Transformation); COO (MBA- hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực high- end hospitality)
Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động. Cứ mỗi năm làm việc với Công ty sẽ có thêm 1 ngày phép, tối đa 15 ngày phép/ năm
Xem xét điều chỉnh lương ít nhất 1 lần / năm. Có tháng lương 13 (từ 1- 3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 06:50:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4281454. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI HERAMO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây