Trưởng Nhóm Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng - CSKH

ATTLAS
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực tiếp thực hiện công việc chăm sóc hỗ trợ khách hàng và khách hàng VIP (20% thời gian)
Chịu trách nhiệm các KPI của team, báo cáo trực tiếp với COO về các phương thức duy trì và cải thiện các KPI
Thực hiện các buổi đào tạo, review hàng ngày để đảm bảo team thực hiện đúng quy trình và phát triển tư duy phục vụ khách hàng “service mindset” (30% thời gian)
Thu thập idea của team và phối hợp cùng team thiết kế UI UX, team Developer, team Sale để đảm bảo cải thiện trải nghiệm cho khách hàng và đối tác (30% thời gian)
Xây dựng quy trình, hệ thống chăm sóc khách hàng & khách hàng VIP dưới sự kèm cặp của COO (20% thời gian)

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm sử dụng, setup các ứng dụng chăm sóc khách hàng như Zendesk, Livechat, Intecom....
Có mindset phục vụ khách hàng wow service, hết lòng tận tâm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động, tự giác tìm hiểu app, các tính năng của sàn, học hỏi nhanh các kiến thức về sản phẩm tài chính
Giọng nói dễ nghe, chuyên nghiệp, đã từng có kinh nghiệm gọi ra chăm sóc khách hàng
Có khả năng tổ chức, quản lý, kèm cặp đội nhóm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhóm chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên
Giờ làm việc: 9- 18 giờ từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Trực online ca tối 18- 23h 1 buổi/ tuần (sắp xếp nghỉ bù)

Quyền lợi

Văn phòng tại Lương Định Của, Đống Đa, tiêu chuẩn hạng A, 5 sao, có phòng ngủ trưa riêng biệt, thoải mái, pantry rộng rãi
Bảo hiểm khám sức khoẻ cho nhân viên chính thức
Được làm việc trong môi trường startup trẻ trung, thân thiện, không drama, nhiệt tình, chuyên nghiệp, phát triển nhanh chóng và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Phụ cấp gửi xe theo quy định công ty.
Mức lương: 20.000.000- 25.000.000đ
Các chế độ làm quá giờ theo quy định của nhà nước (200% với ngày nghỉ và 300% với ngày Lễ Tết)
Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần/ tháng: Happy hour thứ 6 hàng tuần, sinh nhật...
Thưởng tháng 13 + bonus thành tích tới 6 tháng lương
Du lịch công ty 3- 4 lần/ năm
12 ngày nghỉ phép năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 12:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng - CSKH - Mã tin đăng: 4612305. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 63 Ngô Sĩ Liên, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây