Nhiệm vụ vận hành
Quản lý hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp.
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
- Kiểm tra và xác minh sự khác biệt về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo.
- Thực hiện đóng mở sàn
- Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
Dịch vụ khách hàng
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Doanh thu và lợi nhuận
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
- Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho nhà quảng cáo.
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mại, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
Quản lý nhân lực
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
Các quy tắc và quy định
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn thực hiện đúng nội quy, quy định.
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Phụ trách đóng sàn.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Quản lý cửa hàng.