TRƯỞNG NHÓM SALE - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng_Thuộc phòng kinh doanh Online: Phòng gồm 100 nhân sự, chia thành các nhóm (mỗi nhóm có 1 leader) thuộc các khâu vận hành chu trình khép kín hoạt động kinh doanh Online.
Phụ trách kinh doanh
- Lên kế hoạch ngân sách quảng cáo (Ads) cho từng kênh bán hàng, bài viết, hoặc chiến dịch để tăng doanh số.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, marketing (MKT) với nhóm chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất phương án và kiểm soát ngân sách marketing, cân đối chi phí và doanh thu để đảm bảo hiệu quả.
Vận hành đội ngũ bán hàng (Sales)
- Phân công và quản lý nhân sự.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng:
+ Đôn đốc và thúc đẩy nhân sự không đáp ứng được tiến độ và chất lượng công việc.
+ Theo dõi tin nhắn và phản hồi của nhân sự trên các nền tảng (Page, Zalo, TikTok, sàn TMĐT).
- Xử lý tình huống phát sinh:
+ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến đơn hàng khi nhân sự không xử lý được.
+ Điều chỉnh các quy trình hoặc phương án phù hợp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Hỗ trợ nhân sự và quản lý hành chính:
+ Quản lý công ca, giải trình tăng ca, nghỉ phép, và các vấn đề khác liên quan đến nhân sự với bộ phận HCNS.
+ Tính thưởng KPI và doanh số hàng tháng cho đội ngũ bán hàng.
- Tối ưu hóa doanh thu:
+ Điều chỉnh các chỉ số KPI, đề xuất các thay đổi để tăng hiệu quả bán hàng.
+ Lên danh mục hàng hóa cần thúc đẩy bán trên các nền tảng phù hợp.
Vận hành chăm sóc khách hàng (CSKH)
- Xây dựng và hoàn thiện quy trình:
+ Đề xuất các phương án cải tiến quy trình dựa trên phản hồi và xu hướng thị trường.
+ Tham mưu xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý Page/Zalo/Sàn tối ưu hơn để đội ngũ thực hiện đồng nhất và hiệu quả.
- Đào tạo và phát triển nhân sự trong đội ngũ.
- CSKH và tối ưu hóa data khách hàng:
+ Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi phù hợp với từng nhóm khách hàng.
+ Đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng cũ, thu thập data HẬU CSKH để khai thác lại.
Công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
* QUYỀN LỢI:
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 25 năm.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Thu nhập: 25- 35 triệu/tháng
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu về các kênh bán hàng online (Page, Zalo, TikTok, TMĐT).
- Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.ương.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang
- Có kỹ năng lập kế hoạch, đào tạo, và quản lý nhân sự.
- Công cụ và phần mềm:
+ Chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs)
+ Hiệu quả chăm sóc khách hàng: Số lượng khách hàng quay lại, tỷ lệ hài lòng của khách hàng (CSAT).
+ Thành thạo các công cụ hỗ trợ bán hàng/chăm sóc khách hàng (Hootsuite, Haravan, phần mềm CRM, hoặc tương đương).
+ Biết sử dụng các công cụ quản lý công việc như Trello, Asana là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ nhật

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 05:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG NHÓM SALE - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE - Mã tin đăng: 5280019. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm sale

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job