Triển khai hướng dẫn thực hiện chương trình khuyến mãi và chính sách giá sản phẩm/dịch vụ của công ty để tư vấn bán hàng.
Chịu trách nhiệm KPI của bộ phận theo phân bổ theo chức danh quản lý từ phòng kinh doanh
Đào tạo tuyển dụng, training nghiệp vụ cho nguồn nhân lực trực thuộc bộ phận quản lý.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ: tiếp nhận, tư vấn, xử lý khiếu nại của khách hàng, book lịch hẹn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ...
Đảm bảo vận hành mọi hoạt động bộ phận và phòng ban liên quan đến công tác thực hiện doanh số
Tổng đài Callcenter:
Giới thiệu sản phẩm mới cho khách hàng
Quản lý hệ thống mạng của Call Center
Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng qua call center
Tiếp nhận và giải đáp thông tin khách hàng qua điện thoại, SMS
Tiếp nhận yêu cầu về DVKH của toàn hệ thống
Giới thiệu các chương trình, chính sách bán hàng của công ty cho khách hàng
Tiếp nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi vào (tổng đài chung cho cả hệ thống)
Tư vấn hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại
Chăm sóc khách hàng:
Cập nhật thông tin thẻ thành viên
Tiếp nhận, phân loại và chuyển các khiếu nại/thắc mắc khách hàng đến bộ phận phụ trách
Cập nhật kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng vào hệ thống
Thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng DVKH
Theo dõi & giải quyết khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu
Hoạch định và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ
Đánh giá phân tích dịch vụ khách hàng :
Các báo cáo chất lượng dịch vụ khách hàng theo tình hình hoạt động thực tế.
Các báo cáo về khách hàng than phiền/khiếu nại
Các báo cáo về hủy dịch vụ
Thống kê, phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng, đưa ra giải pháp cải thiện
Các báo cáo về chất lượng phục vụ khách hàng của các TT kinh doanh
Các báo cáo về chất lượng dịch vụ giao nhận, lắp đặt 3.3 Các báo cáo về chất lượng dịch vụ sửa chữa bảo hành
Quản lý & đánh giá các hoạt động của bộ phận
Thiết lập quy trình làm việc, quy trình nghiệp vụ liên quan hoạt động TT CSKH.
Bố trí nhân sự hợp lý theo TT CSKH như: đề xuất tuyển mới, giảm biên chế nhân sự.
Định hướng, tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động TT CSKH của các vị trí nghiệp vụ nhằm đảm bảo các hoạt động TT CSKH đạt chất lượng và tiến độ.
Đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên