Mô tả công việc:
Quản lý đội ngũ 5- 10 nhân viên bán hàng kênh Social trên các nền tảng Facebook, Google, Zalo,... .
Xây dựng, vận hành, kiểm tra & đánh giá đội ngũ để đạt mục tiêu kinh doanh: tăng tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn hàng, doanh thu,... .
Xây dựng:
Phối hợp với Phòng Nhân sự tuyển dụng nhân sự mới (khi cần).
Đào tạo định kỳ nhân viên trong team về kỹ năng bán hàng; kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh từ Khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ; kiến thức sản phẩm theo đúng định hướng truyền thông của Công ty,... .
Lập các kế hoạch, kịch bản khai thác thông tin khách hàng giúp push- sale, up- sale
Vận hành:
Phân công lịch trực; phân bổ chỉ tiêu phù hợp cho từng nhân viên, đốc thúc nhân viên thực hiện để đạt mục tiêu kinh doanh (tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn, thời gian phản hồi khách hàng,… .).
Phối hợp với Marketing, đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với từng nền tảng Social.
Chủ động đề xuất các chương trình thi đua trong đội nhóm để tạo động lực cho nhân viên nỗ lực đạt mục tiêu kinh doanh.
Kiểm tra & đánh giá:
Theo dõi, giám sát công việc nhân viên trong team; phát hiện và điều chỉnh kịp thời những sai sót trong quá trình tư vấn chốt sale (sai chương trình bán hàng, sai kiến thức sản phẩm, …).
Đo lường, phân tích số liệu, báo cáo hiệu quả làm việc của từng nhân viên trong team theo ngày / tuần / tháng…; Từ đó đề xuất phương án cải thiện tỷ lệ chốt, giá trị đơn.
Các yêu cầu khác theo phân công của cấp trên.
Quyền lợi, chính sách:
Lương cơ bản cao + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (18.000.000 – 25.000.000).
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Yêu cầu:
Kỹ năng quản lý, đào tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên.
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Có hiểu biết về các hệ thống CRM bán hàng và quản trị lead khách hàng tiềm năng như Pancake,...
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, đào tạo đội ngũ Sale Social.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,...
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên khối ngành Marketing, Kinh tế, Truyền thông,…
Thời gian, địa điểm làm việc:
Địa điểm làm việc: 242 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
Thời gian làm việc: 8:00- 17:00 thứ Hai đến sáng thứ Bảy