Quản lý sản phẩm (20%):
Hỗ trợ xây dựng chiến lược sản phẩm, chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng các key- selling points để vượt qua đối thủ.
Chịu trách nhiệm chính về việc xây dựng bảng giá theo chính sách giá qui định từ Công ty, đảm bảo bảng giá được cập nhật mới nhất và sẵn sàng để các bộ phận liên quan của Công ty sử dụng.
Chịu trách nhiệm chính về các cấu hình đặt hàng, giá tham chiếu trong khuôn khổ phối hợp với Sales, Sales Manager.
Phối hợp hiệu quả với nhà cung cấp/ hãng tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm và ứng dụng.
Quản lý, kiểm soát cập nhật tình hình các thiết bị Demo.
Đào tạo & Huấn luyện (20%):
Nội dung đào tạo, huấn luyện: Sản phẩm và ứng dụng trong Lâm sàng/DI/ Siêu âm.
Chịu trách nhiệm chính về việc tổ chức và đánh giá các chương trình huấn luyện cho các bộ phận khác khi có yêu cầu từ ban lãnh đạo.
Phối hợp với Product Manager trong việc triển khai các chương trình phát triển kỹ năng và năng lực liên quan đến sản phẩm.
Tối ưu hoá các ứng dụng lâm sàng trên sản phẩm để tăng hiệu quả sử dụng máy của khách hàng.
Phát triển Thị trường và khách hàng (30%):
Chịu trách nhiệm hỗ trợ phòng Kinh doanh các nội dung liên quan thầu: sản phẩm, giá, chất lượng...
Xác định những khiếm khuyết về sản phẩm, phát kiến những ý tưởng để giúp tăng thị phần thông qua hoạt động nâng cao nhận thức & sự hài lòng của khách hàng.
Xây dựng thương hiệu: Củng cố và phát triển mạng lưới KOL, điểm tham chiếu & khách hàng trung thành, giảng viên...
Quản lý và phối hợp trong các hoạt động MKT (Workshop, Hội nghị, Digital MKT...) theo chiến lược của công ty.
Phát triển chiến lược Kinh doanh & Marketing (10%):
Phân tích phân khúc thị trường mới tìm cơ hội KD và đề xuất ý kiến về việc giới thiệu sản phẩm mới (chiến lược giá & định vị sản phẩm).
Đề xuất về chiến lược, định hướng sản phẩm kèm chiến lược giá. Hỗ trợ xây dựng bảng giá theo chính sách giá qui định từ Công ty, đảm bảo bảng giá được cập nhật mới nhất và sẵn sàng để các bộ phận liên quan của Công ty sử dụng.
Quản lý vòng đời sản phẩm, chính sách giá, lợi nhuận của sản phẩm.
Quản lý, hướng dẫn, và phát triển các thành viên trong đội Product (20%):
Đánh giá HQCV và dẫn dắt, phát triển đội nhóm đạt được mục tiêu Công ty đề ra.
Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ trong các công việc về chuyên môn, sản phẩm...