Điều phối, quản lý hoạt động telesale:
- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
- Tư vấn, chốt gói dịch vụ qua điện thoại và chuyển qua bộ phận tư vấn trực tiếp.
- Gọi điện cho khách hàng tư vấn về sản phẩm của công ty theo Data chất lượng mà công ty cung cấp
- Liên hệ với khách hàng giới thiệu về thông tin dịch vụ, sản phẩm và chốt đơn hàng.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về năng suất và chất lượng của team telesale
- Sắp xếp lịch ca của nhân sự nhóm theo yêu cầu của công việc.
- Chịu trách nhiệm về tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng trở thành khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý khiếu nại/phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Lập kế hoạch thực hiện target của team theo ngày/ tuần/ tháng;
- Theo dõi, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm để đảm bảo KPI của từng nhân sự và của cả nhóm (chất lượng, doanh số, conversion rate,…), đánh giá hiệu quả của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.
- Đề xuất, tối ưu kịch bản telesales, phối hợp với các phòng ban liên quan trong công ty để thực hiện cải tiến
- Sáng tạo và đề xuất giải pháp để chuyển đổi nhanh hơn khách hàng tiềm năng sang khách hàng đặt lịch hoặc tư vấn trực tiếp (online hoặc offline)
Triển khai chương trình bán hàng:
- Tổ chức triển khai việc thông báo kế hoạch của các chương trình bán hàng rộng rãi, đầy đủ đến từng nhân viên.
- Nghe lại các ghi âm cuộc gọi hàng ngày của nhân viên và đánh giá cuộc gọi.
- Trực tiếp training các chương trình đào tạo về dịch vụ, sản phẩm và các vấn đề liên quan đến DV/SP theo phân công.
- Kiểm soát việc nhập dữ liệu đảm bảo kịp thời và chính xác.
- Tổ chức lập kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng mới định kỳ (chính sách bán lẻ, bán buôn, kịch bản chốt sale, …)
- Tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ và chất lượng các chương trình bán hàng trong phạm vi phụ trách.
Công việc khác:
- Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn/Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.
- Đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.
- Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
- Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức việc thanh tra chuyên sâu/toàn diện đối với các hoạt động trong phạm vi quản lý của bộ phận, đảm bảo không có những vi phạm; lớn/nghiêm trọng, mang tính hệ thống, lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.
- Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra- kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.
- Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.